FLC Group khánh thành toàn bộ Quần thể du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam

Thứ Ba, 23/06/2015, 20:46
Gần 1 năm sau ngày khởi công, những hạng mục cuối cùng của đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort tiêu chuẩn 5 sao tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã hoàn thiện. Ngày 12/7 tới, Quần thể này sẽ chính thức đưa vào hoạt động...

Biến đầm lầy thành quần thể du lịch lớn nhất bắc miền Trung

Tháng 5/2014, khi Tập đoàn FLC tổ chức Lễ khởi công dự án FLC Golf Links & Resort thuộc quần thể đại dự án này, nơi đây vẫn còn là khu vực heo hút với chủ yếu là đầm lầy.

Để có mặt bằng cho Lễ khởi công, chủ đầu tư đã phải gấp rút san lấp một khu vực đất trống, xung quanh là cây cối mọc hoang, mặt bằng chưa hề được giải phóng. Đó là lý do nhiều người tỏ ra nghi ngại về khả năng thực hiện cam kết đưa dự án vào khai thác giai đoạn 1 trong vòng 1 năm, dù cảm nhận rõ được sự quyết tâm triển khai dự án khi tiếp xúc với chủ đầu tư và chính quyền địa phương.

Trung tâm Hội nghị quốc tế đã khánh thành ngày 30/4.

Nhưng chỉ sau đúng 1 năm sau ngày khởi công, những hạng mục đầu tiên của dự án đã được đưa vào sử dụng. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư với hàng trăm nhà thầu, khoảng 6.000 kỹ sư, công nhân đã mang lại những thành quả ngoài sức tưởng tượng.

Ngày 30/4, FLC tổ chức Lễ Khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế (FLC Conference Center) quy mô 1.300 chỗ ngồi, Nhà câu lạc bộ sân golf (FLC Golf club - Club house) và Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort Sầm Sơn là 3 trong số 6 hạng mục lớn của đại dự án. Và đến nay, một diện mạo hoàn chỉnh cho FLC Samson Beach & Golf Resort quy mô đầu tư 5.500 tỷ đồng đã hình thành, với đầy đủ các hạng mục như: sân golf 18 lỗ dạng links, khu khách sạn À la Carte tiêu chuẩn 5 sao, khu biệt thự FLC Samson Residences…

Tất cả đang nỗ lực những bước đi cuối cùng, để mọi chi tiết trở nên hoàn hảo nhất, sẵn sàng đón khách đến và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng từ ngày 12/7.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Fusion Resort đã khánh thành ngày 30/4.
Nhà câu lạc bộ golf đã khánh thành ngày 30/4.

Diện mạo mới cho du lịch Thanh Hóa

Không phải ngẫu nhiên FLC Samson Beach & Golf Resort trở thành niềm tự hào của Thanh Hóa. Với quy mô 200 héc-ta bao gồm nhiều hạng mục như khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf, nhà câu lạc bộ… sẽ rất khó để tìm ra sự khác biệt về tiêu chuẩn chất lượng cơ sở vật chất giữa FLC Samson Beach & Golf Resort với một dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Được thiết kế bởi Nicklaus Design, đơn vị thiết kế của trên 70% những sân golf đẹp nhất thế giới, sân golf 18 lỗ dạng links tại FLC Sầm Sơn được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn thu hút các golf thủ ưa thách thức đến chơi và nghỉ dưỡng cuối tuần cùng gia đình. Đặc biệt, thiết kế Club House cho phép quan sát toàn bộ sân golf, giúp tòa nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi, ăn uống hồi phục năng lượng cho các golf thủ, mà còn tạo điều kiện cho việc tổ chức các trận thi đấu golf chuyên nghiệp được thuận lợi. Đây chính là một trong những yếu tố giúp FLC kỳ vọng biến du lịch Thanh Hóa thành du lịch 4 mùa.

Không chỉ có vậy, thiết kế của khu biệt thự Fusion Resort - 1 thương hiệu của Serenity Holding - cũng là một điểm nhấn cho mức độ đẹp và đẳng cấp của đại dự án. Mỗi bungalow được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao với 3 bể bơi riêng biệt, trang thiết bị nội thất hiện đại, và đặc biệt được chủ đầu tư thiết kế hệ thống sưởi sàn giúp du khách có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng vùng biển dù đang là mùa hè nóng bức hay khi thời tiết đã vào mùa đông lạnh giá.

Ngoài ra, toàn bộ hạng mục khách sạn thương hiệu À La Carte tiêu chuẩn 5 sao, khu bể bơi nước mặn ngoài trời rộng nhất Việt Nam hay Trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, các khu dịch vụ spa, nhà hàng… được chủ đầu tư thiết kế với quy mô lớn, góp phần đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách nghỉ dưỡng thông thường hoặc đoàn du lịch hội nghị.

Phối cảnh sân golf 18 lỗ FLC Samson Golf Links.
Từ Fusion Resort nhìn ra biển Sầm Sơn.

Hướng đến khu khách tầm trung - cao cấp trở lên, với đa dạng phân khúc khách hàng và có thể đáp ứng quy mô lớn, đặc biệt là thiết kế tính đến yếu tố thu hút và giữ chân khách nghỉ dưỡng vào mùa đông - mùa du lịch biển gần như không còn của miền Bắc, FLC Samson Beach & Golf Resort không chỉ là cú hích cho FLC trong việc tiến sâu vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, mà còn tạo ra một diện mạo mới cho du lịch Thanh Hóa cả về tính chuyên nghiệp, đẳng cấp cũng như không còn yếu tố mùa vụ.

Nhân Chính
.
.
.