Dùng Data ở Philippines với giá cước như ở trong nước khi cổ vũ Seagames

Thứ Năm, 05/12/2019, 08:42
Đồng hành cùng người hâm mộ sang Philippines ủng hộ đội tuyển quốc gia Việt Nam, MobiFone tung ra gói cước chuyển vùng quốc tế SEA Games 30 (SG) với mức giá tương đương giá cước nội địa.


Gói cước data rẻ như ở nhà

Sea Games 30 đã chính thức khai mạc tại Philippines với sự háo hức của hàng triệu cổ động viên trên toàn Đông Nam Á, đặc biệt khi môn bóng đá nam đã khởi tranh, người hâm mộ cả nước đã dần cảm nhận được không khí của ngày hội thể thao lớn nhất khu vực. Và trong thời gian sắp tới, chắc chắn, nhiều người sẽ tới Philippines để cổ vũ cho các vận động viên. 

Nhu cầu sử dụng data để cập nhật tin tức, check in, hay truyền gửi hình ảnh cho người thân bạn bè về Việt Nam theo đó mà tăng cao. Nắm bắt được vấn đề, mong muốn đồng hành cùng các cổ động viên truyền lửa cổ vũ, ủng hộ đội tuyển quốc gia, nhà mạng MobiFone ra mắt gói cước Seagames 30 (SG).

Khách hàng đăng ký gói cước này sẽ được sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế data với giá tương đương giá cước nội địa. Theo đó, chỉ với 300.000 đồng, quý khách hàng sẽ có ngay 10 GB data sử dụng trong 15 ngày tại Philippines. Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều trừ thuê bao Fast Connect.

Đối với các thuê bao đăng ký gói cước SG thành công tại Việt Nam, khi sang tới Philippines, điện thoại của khách hàng sẽ tự động cập nhật sóng của nhà mạng Globe PH, khách hàng sẽ không phải thao tác gì thêm để được sử dụng dịch vụ quốc tế (bao gồm thoại, SMS, data).

Đối với các thuê bao nhập vào nhà mạng khác tại Philippines, và đăng ký gói cước SG, khách hàng phải thực hiện thao tác tắt/bật chế độ máy bay để hệ thống nhập mạng lại vào mạng Globe PH, sau đó mới sử dụng được gói cước.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng di chuyển đến các quốc gia khác mà MobiFone không cung cấp gói cước SG, khi gói cước vẫn còn hiệu lực thì thuê bao chỉ sử dụng được dịch vụ thoại và SMS theo giá cước chuyển vùng quốc tế thông thường. Nếu thuê bao muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ data, khách hàng phải hủy gói cước SG đã đăng ký.

Khi gói cước SG hết thời hạn sử dụng, thuê bao sẽ bị ngắt phiên sử dụng dữ liệu và khóa dịch vụ data chuyển vùng quốc tế. Dịch vụ thoại và SMS vẫn sử dụng bình thường.

Để đăng ký, thuê bao có thể thao tác soạn tin nhắn DK SG gửi 999, truy cập web/wap của MobiFone hoặc ứng dụng My MobiFone để đăng ký.

An An
.
.
.