Đột Kích Việt Nam đã chọn được đội tuyển xứng đáng tham dự CFS Quốc tế

Thứ Hai, 24/10/2016, 16:06
Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự Chung kết Thế giới tại Tô Châu – Trung Quốc tháng 12 tới.


Crossfire Stars (CFS) là một giải đấu Đột Kích quốc tế uy tín và được tổ chức mỗi năm một lần. Bước sang năm thứ 5, CFS gây tiếng vang lớn khi tổng giải thưởng trên toàn thế giới lên tới 700.000$. Tại Việt Nam, vòng tuyển chọn ra đại diện ưu tú tham dự Chung kết Thế giới diễn ra vào tháng 12 tại Tô Châu - Trung Quốc cũng được thực hiện một cách khắt khe và kỹ lưỡng. Cuối cùng, bốn đội tuyển mạnh nhất đã được xác định.Vào ngày hôm qua, Chủ nhật 23-10, các đội đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng diễn ra tại The NetworkHub, TP.HCM.

Cúp vô địch danh giá, 10.000$ cùng suất dự chung kết thế giới CFS 2016 đã có chủ!!

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết Quốc gia đã diễn ra sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn. BossCFVN, The First (đội tuyển đại diện TP.HCM), Freedom, Cherry Stars (đội tuyển đại diện HN) và đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Theo dõi các trận đấu của vòng chung kết Quốc gia CFS 2016 cùng phong thái chuyên nghiệp của các game thủ, Ông Lee Jinhee - Quản lý toàn cầu giải đấu Crossfire Stars của SmileGate (NPH game Đột Kích tại Hàn Quốc) - cho hay:

“Chúng tôi rất hài lòng với sự phát triển của phong trào thể thao điện tử của Đột Kích tại Việt Nam. Với việc BossCFVN vừa có được vị trí thứ 2 tại CFS Invitational Manila vào cuối tuần trước, giải đấu CFEL tại Việt Nam cũng phát triển rất tốt.... Tất cả những thành tích đó là thành quả đạt được sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển phong trào eSports và chúng tôi rất mong chờ màn trình diễn của Việt Nam trong mùa giải CrossFire Star toàn cầu năm nay”.

Cuối cùng, trải qua một ngày thi đấu với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ,hai cái tên xuất sắc nhất đã được xác định.Đó chính là BossCFVN.HCMFreedom Gaming, hai đội tuyển Đột Kích được đánh giá là mạnh nhất cả nước ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là cặp đôi có nhiều duyên nợ mà gần đây nhất là tại giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL hồi cuối tháng 8, BossCFVN.HCM đã đánh bại Freedom Gaming để giành vé dự CFSI 2016 tại Manila.

Dù The First…mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Trận chung kết diễn ra nghẹt thở ngay ở những phút đầu tiên. Đẳng cấp của 2 đội tuyển mạnh nhất Việt Nam đã được thể hiện rõ ràng. Đôi bên cũng đã hiểu khá rõ nhau nên trận đấu rơi vào thế giằng co. 

Nhập cuộc tự tin nhưng BossCFVN.HCM đã bị “khớp” trong khoảng thời gian về sau

Đội trưởng Freedom Gaming không những chỉ đạo chiến thuật rất tốt mà còn thường xuyên có những pha xử lý cá nhân điêu luyện. Các xạ thủ Hà Thành còn lại cũng đều để lại dấu ấn và cùng giúp Freedom Gaming giành chiến thắng trong mỗi round đấu. Tích tiểu thành đại, chung cuộc, Freedom Gaming đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Freedom thi đấu vô cùng bình tĩnh trong từng round đấu

Với chiến thắng này, Freedom Gaming đã chính thức trở thành đại diện của nước ta tham dự giải đấu chung kết thế giới CFS 2016 cùng số tiền trị giá 10.000$. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Freedom Gaming trong thời gian qua. 

Freedom bùng nổ với chiến thắng mãn nhãn

Còn với BossCFVN.HCM, đội cũng đã thi đấu hết mình mà thể hiện được phong thái của một đội tuyển lớn. 

BossCFVN.HCM về nhì cùng phần thưởng 6.000$

Điều quý giá vượt trên cả chiến thắng mà 2 đội đã làm được trong trận chung kết chính là sự cống hiến hết mình của các thành viên và tinh thần fair-play đúng với thông điệp của Thể thao điện tử. Cuối cùng, chúc cho Freedom Gaming sẽ thi đấu thành công vào cuối năm nay và mang về vinh quang cho thể thao điện tử Việt Nam.

Chúc Freedom thi đấu thành công vào cuối năm nay

Một số hình ảnh đẹp tại giải đấu:

Crossfire Stars 2016

Năm 2016, giải đấu Đột Kích Crossfire Stars đã trở lại và tạo cú đột phá lớn trong làng thể thao điện tử với tổng giải thưởng vô cùng giá trị.Giải đấu tiếp tục quy tụ các đội mạnh nhất trên thế giới tham dự, thi đấu vì ngôi vương.

Tổng giải thưởng: 700.000$

Vòng loại Việt Nam bắt đầu khởi tranh vào ngày 23/09

Chung kết thế giới sẽ diễn ra tại Tô Châu - Trung Quốc vào tháng 12/2016

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Đột Kích TV:  https://www.youtube.com/dotkichtv

PV
.
.
.