Đánh giá cao việc thực hiện quy trình dịch tễ của Hệ Thống Nails – Hair – Spa Zema Việt Nam

Thứ Sáu, 07/08/2020, 10:20
Ngay từ những ngày đầu có dịch, Zema Việt Nam cùng PGS.TS Trần Đắc Phu đã xây dựng quy trình dịch tễ chuyên biệt phòng chống Covid-19. Cho đến ngày hôm nay, khi tình hình dịch bệnh đang phức tạp, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của việc triển khai quy trình dịch tễ trong hoạt động doanh nghiệp.


Nhận định được tình hình dịch bệnh sẽ còn diễn tiến phức tạp, Zema Việt Nam kiên trì và nghiêm ngặt thực hiện triển khai quy trình dịch tễ trên toàn hệ thống ngay cả trong những ngày không có ca mắc mới 

Trước tình hình dịch có nhiều diễn biến phức tạp, ngày 2/8/2020, với vai trò là Cố vấn dịch tễ, PGS.TS Trần Đắc Phu đã trực tiếp đi kiểm tra, đánh giá việc thực hiện quy trình dịch tễ phòng COVID-19 tại các chi nhánh của Zema Việt Nam. 

PGS.TS Trần Đắc Phu kiểm tra quy trình dịch tễ phòng COVID- 19 tại các chi nhánh Zema.

PGS.TS Trần Đắc Phu đánh giá cao ý thức và sự nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch tại đây:”Toàn bộ nhân viên Zema đang làm rất tốt quy trình dịch tễ đã xây dựng trước đó và thực hiện như một thói quen. Đây là điều rất đáng khen ngợi, vì quy trình có tốt mà nhân viên không hiểu rõ để làm đúng thì cũng không có tác dụng. Doanh nghiệp nào cũng có ý thức phòng dịch như Zema thì con đường chống giặc dịch của chúng ta sẽ sớm thành công.”

PGS.TS Trần Đắc Phu đánh giá cao việc thực hiện nghiêm ngặt quy trình dịch tễ tại Zema 

Quy trình dịch tễ tại Zema Việt Nam được đích thân PGS.TS Trần Đắc Phu cố vấn xây dựng và liên tuc triển khai ngay từ những ngày đầu được đi vào hoạt động.  Quy trình này được xây dựng với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất đảm bảo an toàn cho nhân viên, khách hàng và vì sức khoẻ của cả cộng đồng. 

PGS.TS Trần Đắc Phu kiểm tra hoạt động khai báo y tế tại chi nhánh Zema 150 Phố Huế

Một trong những điều đặc biệt khiến quy trình dịch tễ của Zema được đánh giá cao và nhiều khách hàng tin tưởng là do ngoài các biện pháp phòng dịch thông thường, Zema còn triển khai hệ thống đèn cực tím tại phòng dịch vụ. Sau mỗi lượt phục vụ khách hàng, đèn cực tím sẽ được bật khi phòng không có người để khử khuẩn giúp phòng tránh COVID- 19 và các bệnh lây nhiễm chéo khác.

Ban giám đốc hệ thống thường xuyên trao đổi với PGS.TS Trần Đắc Phu để đưa ra các biện pháp đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên tuỳ theo tình hình dịch

Và cho đến hôm nay, sau khi các ca bệnh tại Việt Nam đang phức tạp, có thể thấy vai trò quan trọng của việc đưa quy trình dịch tễ vào trong hoạt động doanh nghiệp. Zema tự tin đưa ra gói đền bù COVID-19 lên tới 500 triệu dành cho những khách hàng bị mắc COVID-19 và được cơ quan y tế xác định nguồn lây nhiễm là tại Zema Việt Nam.

Tìm hiểu về COVID-19 và các biện pháp làm đẹp an toàn tại website

Website: http://lamdepantoan.zema.com.vn/

Nhật Hạ
.
.
.