Đăng ký dịch vụ của VNPT trúng ngay iPhone 11 Pro

Thứ Hai, 24/08/2020, 18:41
Nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký mua hàng trên kênh bán hàng trực tuyến https://sme.vnpt.com.vn, VNPT triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đăng ký nhanh tay-vận may sẽ tới” với giải đặc biệt là điện thoại iPhone 11 Pro.

Website này là kênh bán hàng trực tuyến đầu tiên dành cho khách hàng tổ chức – doanh nghiệp khi có nhu cầu mua các sản phẩm viễn thông – công nghệ thông tin của VNPT. Tại website này, khách hàng sẽ có thể lựa chọn nhiều dịch vụ cần thiết cho tổ chức - doanh nghiệp như chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội VNPT BHXH và hóa đơn điện tử VNPT Invoice. Đặc biệt khi đăng ký các gói dịch vụ trên website này, khách hàng sẽ được ưu đãi giá tới hơn 40% so với việc đăng ký từng dịch vụ đơn lẻ. Không chỉ vậy, khi mua các gói dịch vụ tại website, việc thanh toán cũng rất thuận tiện, khách hàng chỉ cần thanh toán một lần cho tất cả các dịch vụ lựa chọn trong gói.

Đăng ký dịch vụ của VNPT trúng ngay iPhone 11 Pro.

Chương trình “Đăng ký nhanh tay-vận may sẽ tới” triển khai từ 20/08/2020 tới 20/11/2020 dành cho khách hàng đăng ký mua thành công các gói ưu đãi dịch vụ CNTT của VNPT trên website https://sme.vnpt.com.vn. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các phần quà tri ân với giải đặc biệt là điện thoại từ iPhone 11 Pro đời mới và hàng chục các giải thưởng giá trị khác.

Để hưởng ưu đãi của chương trình, sau khi hoàn tất thanh toán đơn hàng, khách hàng sẽ dùng mã số khách hàng để bốc thăm may mắn. Mã số chính là “Mã số thuế/ Mã ngân sách/ Mã Giấy phép kinh doanh” của khách hàng khi khai báo thực hiện đăng ký đơn hàng trên web. Thời gian bốc thăm may mắn dự kiến diễn ra vào ngày 01/12/2020.

Những ưu đãi về giá và vận may bất ngờ này là “món quà” vô cùng ý nghĩa đối với các doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh Covid đang trở lại với những diễn biến phức tạp hơn trước rất nhiều. Do đó, việc giao dịch và đăng ký sản phẩm, dịch vụ trực tuyến sẽ tiếp tục là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng bởi nó vừa thuận tiện, vừa được ưu đãi về giá, lại có cơ hội nhận quà thưởng tri ân có giá trị lớn.

Đăng ký dịch vụ của VNPT trúng ngay iPhone 11 Pro.

Là một Tập đoàn viễn thông, CNTT hàng đầu đất nước, VNPT thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Chính vì vậy, VNPT đã cam kết luôn đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng trong việc tối ưu chi phí các dịch vụ viễn thông, CNTT hiện đại, những dịch vụ cần thiết góp phần vào thành công trong chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Để tìm hiểu thể lệ chương trình bốc thăm may mắn và đặt hàng sản phẩm, khách hàng có thể gọi tới hotline 18001260, truy cập website https://vnpt.com.vn/doanh-nghiep/tin-tuc/huong-dan-tham-gia-chuong-trinh-boc-tham-may-man-dang-ky-nhanh-tay-van-may-se-toi.html hoặc các điểm giao dịch của VinaPhone tên toàn quốc.

An An
.
.
.