Đặc sắc giỏ quà tặng

Thứ Tư, 31/01/2018, 09:53
Năm nay, các hệ thống siêu thị hiến kế nhiều loại giỏ quà tặng rất đa dạng, phong phú, với nhiều sản phẩm mới lạ so với năm 2017.

Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, đã đưa ra thị trường 46 loại giỏ quà thiết kế sẵn và gói quà Tết theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm trong các giỏ quà gồm: các loại nước giải khát, nước yến, bánh kẹo, các loại mứt…

Đặc biệt, có 4 loại giỏ quà được thiết kế sẵn gồm hàng sữa, yến mạch và gạo hiệu Co.op Organic, những sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn USDA Mỹ và EU châu Âu, được tiêu thụ khá mạnh.

Với lợi thế nguồn hàng đảm bảo chất lượng, khách mua không sợ bị trộn hàng giả, hàng nhái, có thể đáp ứng được số lượng giỏ quà Tết lớn một cách nhanh chóng và giao hàng tận nơi, nên hệ thống siêu thị được người tiêu dùng (NTD) lựa chọn mua nhiều.

Hàng chục mẫu giỏ quà Tết trưng bày tại siêu thị.

Thống kê sơ bộ cho thấy, mỗi ngày hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, Co.op Food tiêu thụ trung bình khoảng 10.000 giỏ quà Tết các loại. Giá các giỏ quà được NTD ưa chuộng dao động quanh mức từ 800.000-1.200.000 đồng.

Tại hệ thống siêu thị BigC, hiện cũng đã có 33 chủng loại giỏ quà Tết đã được bao gói sẵn, với các sản phẩm đặc trưng ngày Tết để phục vụ nhu cầu mua sắm của NTD.

Ngoài các loại giỏ quà gói sẵn được trưng bày tại khu vực riêng để khách hàng dễ lựa chọn, khách hàng có nhu cầu chọn giỏ quà riêng theo ý thích, siêu thị cũng sẽ hỗ trợ bao gói miễn phí hoặc tặng túi đựng quà được thiết kế sẵn phục vụ cho Tết Mậu Tuất.

Đến thời điểm hiện nay, sức mua các loại giỏ quà Tết tại hệ thống siêu thị BigC đang tăng lên từng ngày. Những giỏ quà có mức giá dao động từ 300.000 - 600.000đ/giỏ được khách hàng quan tâm lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, năm nay BigC có các giỏ quà đặc biệt với giá 1,5  - 2 triệu đồng/giỏ, với nhiều sản phẩm cao cấp hơn.

Tương tự, tại hệ thống siêu thị Lotte Mart, siêu thị Aeon, Vinmart... cũng đưa lên quầy kệ hàng chục mẫu giỏ quà Tết các loại với những đặc trưng riêng như: Giỏ quà chuyên các loại trái cây chất lượng cao, các loại rau củ quả, giỏ quà phong thủy... với giá cũng rất đa dạng từ 199.000 - 2.999.000 đồng/giỏ. 

Tại các chợ truyền thống, các cửa hàng tạp hóa, giỏ quà tặng cũng đã “nóng” lên từng ngày.

Thúy Hà
.
.
.