Công ty tài chính tung gói ưu đãi đặc biệt cho giáo viên, bác sĩ

Thứ Hai, 27/04/2020, 11:23
Kể từ lúc Việt Nam phát hiện ca bệnh đầu tiên, trải qua giai đoạn cách ly xã hội và cho đến hiện nay khi tình hình dịch bênh đã được kiềm chế, luôn có hai ngành nghề hoạt động không ngừng nghỉ đó là y tế và giáo dục.

Trên tiền tuyến trong cuộc chiến chống “giặc” COVID-19 lực lượng y tế luôn mang rủi ro trở thành “F1”, là những người tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, giáp mặt thường xuyên với virus Corona. Đã có những bác sĩ, điều dưỡng viên phải trực vài tháng liên tục tại bệnh viện không được về nhà. Họ chỉ có thể nghe tiếng vợ, chồng, con mình qua những cuộc điện thoại chớp nhoáng trong lúc phải cách ly tại bệnh viện để đảm bảo an toàn cho người thân, hàng xóm,… Các “chiến sĩ áo trắng” đã trở thành người hùng của nhân dân và xứng đáng nhận được những lời cảm ơn chân thành.

Trong lúc cả nước đồng lòng chống dịch, trường học đã phải đóng cửa từ những ngày đầu có dịch. Các thầy cô giáo đã nỗ lực khắc phục khó khăn để tiếp tục duy trì việc dạy và học qua hình thức trực tuyến. Trong thời gian này, áp lực đối với giáo viên càng tăng cao khi phải dạy học online trong khi vẫn cần đảm bảo chất lượng đào tạo và đảm bảo các em học sinh tiếp thu đầy đủ kiến thức như học ở trường. Ngoài ra, các cơ sở giáo dục đóng cửa cũng tác động phần nào đến thu nhập của giáo viên, đặc biệt ở các trường mẫu giáo và trường tư thục. Để trang trải cuộc sống, một số thầy cô phải làm thêm các công việc thời vụ như chạy chợ, bán hàng online, chạy xe công nghệ,…

Ở hậu phương nhiều ngành nghề cũng đang làm hết sức mình để giữ cho nền kinh tế xã hội vận hành tốt nhất có thể. Ngành tài chính ngân hàng, vốn được coi là xương sống của nền kinh tế, đã có nhiều chính sách ưu đãi thiết thực để chung tay cùng xã hội giảm nhẹ thiệt hại của Covid-19. Trong khi HDBank tung các gói hỗ trợ hàng chục nghìn tỷ đồng tiếp sức người vay, công ty tài chính HD SAISON (công ty con của HDBank và tập đoàn Nhật Bản Credit Saison) đã miễn, giảm lãi suất, cơ cấu lại nợ cho nhiều khách hàng hiện hữu bị ảnh hưởng bởi dịch. Đặc biệt và ý nghĩa hơn nữa, HD SAISON triển khai gói vay lãi suất ưu đãi dành riêng cho đội ngũ y tế và giáo dục để giúp các y bác sĩ và giáo viên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Cụ thể, các giáo viên, cán bộ nhân viên làm việc tại các trường học, các bác sĩ, cán bộ nhân viên công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc đã từng vay tiêu dùng với HD SAISON sẽ được vay tiền mặt lãi suất chỉ từ 0,88%/tháng, khoản vay lên tới 99 triệu đồng. Trong khi đó, những khách hàng vay lần đầu với HD SAISON được ưu đãi lãi suất 1,33%/tháng, với khoản vay lên tới 30 triệu đồng.

Bên cạnh sản phẩm vay tiền mặt, HD SAISON hiện là công ty tài chính có danh mục cho vay đa dạng nhất thị trường, từ cho vay tiêu dùng mua xe máy, sản phẩm điện máy, điện thoại, nội thất, vật liệu xây dựng, ô tô, xe tải nhẹ, cho tới gói trả góp du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, mua vé máy bay Vietjet,... Nhờ có mạng lưới hơn 17.000 điểm giới thiệu dịch vụ phủ khắp toàn quốc, HD SAISON có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ ở thành phố mà kể cả ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Bên cạnh gói ưu đãi vay tiền mặt, đội ngũ giáo viên, giảng viên, cán bộ nhân viên công tác tại các trường học, các bác sĩ, y tá, cán bộ nhân viên của các bệnh viện trên cả nước khi vay trả góp các sản phẩm tiêu dùng cùng HD SAISON còn được hưởng lãi suất 1,09%/tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi hotline 1900 558854 hoặc các kênh liên hệ chính thức khác của HD SAISON.

pv
.
.
.