Công nghệ sứ có độ sáng bóng hơn 100 năm ra mắt tại Việt Nam

Thứ Năm, 10/11/2016, 19:57
Công ty TNHH LIXIL Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX tại thị trường Việt Nam và ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic. Đây là công nghệ có khả năng đảm bảo độ trắng sáng, sạch bóng lên đến hơn 100 năm.

Đại diện nhà sản xuất cũng cam kết sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của INAX là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ. 

Công nghệ Aqua Ceramic là kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của INAX và mới được triển khai trong series sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ đầu tháng 4 năm nay.

Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ mới Aqua Ceramic của LIXIL trong năm nay đã giành giải vàng Good Design Gold Award 2016. Giải Good Design Award là giải thưởng uy tín vào bậc nhất về Thiết kế của Nhật Bản có lịch sử từ năm 1957, dựa trên một hệ thống đánh giá toàn diện thiết kế của sản phẩm.

Công nghệ sứAqua Ceramic có độưu việt hơn hẳn các loại sứ thông thường

INAX là thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 90 năm phát triển thành công và là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. INAX có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động.

Đến nay, INAX đã mở rộng quy mô lên 07 nhà máy sứ, 01 nhà máy vòi nước, 01 nhà máy gạch ngoại thất, hiện diện trên 8.000 cửa hàng toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm chủ đạo của INAX bao gồm: thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa, vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng.

Với 20 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, INAX đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường, đón nhận được sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam.

NY
.
.
.