'Cơn sốt' sở hữu khách sạn À la carte sẽ lan ra miền Bắc

Thứ Năm, 05/11/2015, 17:51
Sự xuất hiện của căn hộ khách sạn 5 sao À La Carte Sầm Sơn nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn dự báo sẽ có một cơn sốt sở hữu loại bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo này tại khu vực miền Bắc.


Có xuất xứ từ Hà Lan, khách sạn A La Carte có thiết kế và phong cách đơn giản nhưng tinh tế, trẻ trung và năng động.

Ở khu vực Bắc Trung bộ, À La Carte mới chỉ xuất hiện tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Khách sạn A La Carte Sầm Sơn được thừa hưởng đầy đủ mọi bản sắc, tính cách vốn có của thương hiệu nổi tiếng đang được quản lý bởi tập đoàn Serenity Holdings. Không chỉ dừng lại ở đó, khách sạn này còn mang những điểm đặc sắc riêng, đưa A La Carte Sầm Sơn vượt trội hơn hẳn những sản phẩm cùng dòng này trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

À La Carte Sầm Sơn nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

À La Carte Sầm Sơn vừa được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Trước đó, khách sạn đã được Hội đồng Giải thưởng Bất động sản châu Á bình chọn vào Top 5 các hạng mục “Khách sạn được phát triển tốt nhất Việt Nam”, “Khách sạn có kiến trúc ngoại thất tốt nhất Việt Nam” và “Khách sạn có kiến trúc nội thất tốt nhất Việt Nam”. Với 152 bể bơi lớn nhỏ trong nhà và ngoài trời, A La Carte Sầm Sơn cũng vừa đoạt cú đúp 2 kỷ lục Guiness “khách sạn có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “quần thể khách sạn có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”.

Khách sạn có 7 tầng, thiết kế giật cấp từ tầng 3 đến tầng 7 với mỗi mái được phủ cỏ xanh. Cả khách sạn uốn lượn hình cánh cung với tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển, ôm lấy bể bơi nước mặn.

Các phòng khách sạn A La Carte linh hoạt cả về diện tích và cách bài trí.

Các phòng khách sạn đều có hệ thống sưởi sàn, đảm bảo sự thoải mái cho khách khi thời tiết lạnh hơn, và máy điều hòa không bị giới hạn bởi các phòng mà còn có trong tất cả các hành lang. Thiết kế đặc biệt này cho phép À la carte Sầm Sơn khai thác kinh doanh cả bốn mùa trong năm.

Kể từ khi được đưa vào khai thác đến nay, À la carte Sầm Sơn đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách trong nước và quốc tế mỗi tuần.

À La Carte Sầm Sơn vừa được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

Chủ đầu tư cũng cho biết, Tập đoàn FLC hiện đang triển khai hàng loạt dự án có quy mô tương tự tại Bình Định, Quảng Bình, Khánh Hòa (Nha Trang), trong đó quần thể nghỉ dưỡng tại Bình Định sẽ khai trương vào đầu năm 2016. Khách hàng sở hữu căn hộ khách sạn A La Carte Sầm Sơn sẽ có cơ hội được trao đổi kỳ nghỉ tại toàn bộ các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn đầu tư trên cả nước.

Vào ngày 8/11 tới, Tập đoàn FLC – Chủ đầu tư Khu biệt thự biển FLC L’Amoura sẽ tổ chức Lễ giới thiệu biệt thự ven biển FLC L’Amoura và Condotel À La Carte Samson tại KS Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Khách tham dự sự kiện sẽ nhận được voucher miễn phí trải nghiệm kỳ nghỉ tại Quần thể FLC Sầm Sơn và nhiều quà tặng giá trị khác.

Nhân Chính
.
.
.