Cơ hội trúng 100 triệu đồng khi mở tài khoản tại Agribank

Thứ Tư, 18/01/2017, 11:43
Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới Đinh Dậu 2017, các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ có cơ hội nhận ngay một sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi “Tài khoản trao tay – Trúng ngay quà lớn” được Agribank tưng bừng triển khai từ ngày 20-12-2016 đến hết ngày 20-2-2017 với 3 giải đặc biệt, mỗi giải là một sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Khách hàng có thêm cơ hội trúng thưởng khi mở tài khoản tại Agribank.

Theo đó, các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/ Agribank E-Mobile Banking/ Bankplus/ Agribank M-Plus) sẽ nhận được 1 mã khách hàng do hệ thống của Agribank tự động cung cấp ngẫu nhiên và được sử dụng như mã số dự thưởng để có cơ hội trúng các giải thưởng lớn.

Cụ thể như: 3 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau do Agribank phát hành trị giá 100 triệu đồng; 3 giải nhất: mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau do Agribank phát hành trị giá 50 triệu đồng; 10 giải nhì: Mỗi giải 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau do Agribank phát hành trị giá 30 triệu đồng; 15 giải ba: mỗi giải 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau do Agribank phát hành trị giá 10 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, chương trình còn có 10 giải thưởng khu vực dành cho 10 khách hàng may mắn tại mỗi khu vực.

Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại sẽ tiến hành quay thưởng công khai dưới sự chứng kiến của đại diện cơ quan quản lý nhà nước về thương mại, đại diện Agribank và đại diện các khách hàng tham gia chương trình khuyến mại. Mở và sử dụng các dịch vụ tài khoản của Agribank ngay hôm nay để được trải nghiệm nhiều tiện ích và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi lớn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách xem tại website www. agribank.com.vn.

Ngô Trang
.
.
.