Circle K Việt Nam trao xe hơi cho khách hàng may mắn

Thứ Sáu, 13/03/2015, 15:21
Circle K Việt Nam vừa chính thức trao chìa khoá của chiếc xe hơi hiệu Honda City MT 1.5l 2015 cho khách hàng Nguyễn Hoàng Trung (125A Liên Tỉnh 5, phường 5, Quận 8, TP.HCM), người may mắn trúng giải nhất của chương trình khuyến mãi: “Mừng cửa hàng 100, đón xe hơi về nhà”. 

Được biết, chương trình khuyến mãi có giá trị các giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng này nhằm chào mừng sự ra đời chính thức cửa hàng thứ 100 của thương hiệu tại thị trường Việt Nam, đồng thời hướng đến việc mở ra những chương trình mua sắm thú vị, mang đến những trải nghiệm may mắn, tiện lợi cho khách hàng.

Ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Nam trao tặng giải nhất, chiếc xe hơi cho khách hàng Nguyễn Hoàng Trung.

Circle K mở cửa 24/7 với các dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo an toàn vệ sinh. Thương hiệu này cũng cam kết cung cấp cho khách hàng mô hình dịch vụ với tiêu chí 4F (Fresh – tươi ngon; Friendly - thân thiện, Fast- nhanh chóng và Full- đầy đủ).

 Cùng với mô hình kinh doanh đa dạng, cho phép thâm nhập hiệu quả vào bất cứ nơi nào Circle K có mặt, Circle K đặt mục tiêu trở thành chuỗi cửa được yêu thích nhất tại Việt Nam, là "Hàng xóm thân thiện" của người dân Việt Nam với kế hoạch mở rộng chuỗi 150 cửa hàng trong năm 2015.


Thu Hà
.
.
.