Chung kết Hội thi bán hàng và chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015

Thứ Năm, 22/10/2015, 18:25
Chiều ngày 22/10,  tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra Chung kết Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 của Viettel.

Sau thành công của phần thi bán kết diễn ra tại 5 khu vực, Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 đã chọn được 5 đội đến từ Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Sóc Trăng, và TP Hồ Chí Minh để có mặt trong vòng chung kết.

Khán giả đến cổ vũ cuộc thi.
Phần thi "Hiểu ý đồng đội" với mục đích tăng tính đoàn kết là điểm nhấn của hội thi năm nay.
BTC trao giải cho 5 Cá nhân suất sắc nhất.

Các cá nhân tham gia hội thi lần này là các nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước của 3 đơn vị trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.

Chung cuộc, với số điểm 93,5 đội Viettel Nghệ An đã bỏ xa 4 đội còn lại để giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội Viettel Hồ Chí Minh, Viettel Sóc Trăng đạt giải ba, hai đội Viettel Lạng Sơn và Thái Nguyên đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, 5 cá nhân xuất sắc trong cuộc thi được nhận giải nhất 10 triệu đồng: Nguyễn Thị Thảo, Vũ Kim Nhật Linh, Hoàng Lệ Tuyết, Nguyễn Ngọc Anh và Phạm Nhật Thanh.

Mai Thùy
.
.
.