Choáng ngợp với không gian nội thất đầy cá tính của căn hộ đẳng cấp bên Hồ Tây

Thứ Hai, 12/02/2018, 13:51
Sun Grand City Thuy Khue Residence mang đến cho chủ sở hữu một không gian nội thất sang trọng, tinh tế, hướng thẳng tầm nhìn tuyệt mỹ ra Hồ Tây khoáng đạt, nên thơ.


Những hình ảnh đầu tiên của căn hộ thực tế tại dự án căn hộ 5 sao bên Hồ Tây – Sun Grand City Thuy Khue Residence – vừa được hé lộ đã làm nức lòng các cư dân tương lai. Dàn nội thất sang trọng được chủ đầu tư lựa chọn dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của các thương hiệu danh tiếng quốc tế. Bên cạnh vị trí đắc địa Hồ Tây, phong cách kiến trúc nổi bật, thì đẳng cấp nội thất chính là yếu tố quyết định giá trị không gian sống.

Tươi mới, tràn đầy những chi tiết thú vị chính là nhận xét của các chủ nhân căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence về hệ thống nội thất tại đây. Từ tủ, bàn, ghế, kệ tới các chi tiết trang trí tiểu cảnh, dưới sàn hay mái vòm… tất cả được bài trí theo phong cách hiện đại, tập trung tôn vinh không gian sống thư thái, sành điệu và tầm nhìn có một không hai, vốn đã là điểm nhấn độc nhất vô nhị được chú ý ngay từ thời điểm ra mắt.

Chất liệu gỗ và da được “phối” ăn ý để tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi căn hộ. Những chi tiết nội thất kim loại đã làm bật lên cá tính mạnh mẽ của chủ nhân. Và đâu đó, những mảng màu vàng, xanh lá thổi vào không gian sức sống tràn trề, tươi mới.

Qua lớp tường kính trong suốt nối từ sàn tới tận mái vòm, chủ nhân có thể tận hưởng góc nhìn toàn cảnh đẹp nhất thủ đô, đồng thời là một trong các điểm ngắm pháo hoa đẹp và độc đáo nhất Hà Nội trong dịp Tết này.

Cùng với nội thất tinh tế, hệ thống tiện ích 5 sao như vườn treo, trung tâm chăm sóc sức khỏe giữa tầng không cùng những cảnh quan xanh mát hội tụ tại Sun Grand City Thuy Khue Residence đã tạo nên ưu thế cộng hưởng, hứa hẹn mang tới cho cộng đồng dân cư tương lai một không gian sống không thể thật và “chất” hơn.

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư Sun Group, sau khi hoàn thành cất nóc tháp S1, S2, những hạng mục khác cũng đã dần hoàn thiện đồng bộ. Dự kiến, các căn hộ 5 sao này sẽ chính thức được bàn giao về tay các chủ sở hữu trong quý 3-2018.

PV
.
.
.