Chỉ cần bỏ ra 12.000 đồng/ngày, xem World Cup 2018 thả ga không lo rớt mạng

Thứ Hai, 11/06/2018, 12:17
Với gói cước này, mọi vấn đề sẽ được giải quyết trọn vẹn chỉ bằng một tin nhắn với cú pháp CUP gửi 999. Người dùng chỉ tốn 12.000 đồng một lần đăng ký sẽ có ngay 4GB dung lượng data tốc độ cao (sử dụng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công), thoải mái dùng di động xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 ở bất cứ nơi đâu.


Nỗi ám ảnh xem bóng đá mà rớt mạng

Với nhiều người hâm mộ, mùa Wolrd Cup năm nay chính là thời điểm mà họ có thể ăn - ngủ và sống cùng bóng đá. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để xem bóng thường xuyên bởi kinh tế eo hẹp, bận công việc hoặc nhà có mạng nhưng tốc độ lại quá kém, không thể thoải mái theo dõi từng trận bóng được.

Anh Nguyễn Hào Nam (Sinh viên năm cuối một trường đại học tại Hà Nội) chia sẻ: “Mê bóng đá từ nhỏ nên mùa World Cup năm nay, tôi mong được xem lắm. Nhưng mùa bóng năm nay diễn ra vào đúng thời điểm tôi chuẩn bị ra trường, đang làm đồ án tốt nghiệp nên tôi không thể tụ tập cùng bạn bè xem bóng đá được. Ở trọ, chung đường mạng với chục phòng khác nên đến thời điểm diễn ra trận đấu, chắc chắn là mạng sẽ chậm và khó xem rồi. Tôi chưa biết phải làm sao đây”.

Nguồn ảnh: MobiFone

Cùng chung nỗi lo với anh Nam, chị Cẩm Oanh (một nhân viên văn phòng mê bóng đá) cũng chia sẻ: “Mình cổ vũ cho đội Đức vì có trai đẹp Marco Reus đá. Nhưng trận Đức gặp Thụy Điển diễn ra vào ngày 24-6 sắp tới, công ty mình lại tổ chức đi du lịch Cô Tô nên không biết xem thế nào đây. Cô Tô nghe bảo lại hay mất điện ban đêm nữa chứ”.  

Anh Hoàng Minh Tâm (Nhân viên kỹ thuật ở một công ty công nghệ ở Đà Nẵng cho biết, đặc thù công việc hay phải trực đêm nên anh cũng chưa biết sẽ xem bóng đá như thế nào. Nhớ lại kỷ niệm cười ra nước mắt trong mùa World Cup 4 năm trước, anh Tâm chia sẻ: “Mùa World Cup 4 năm trước, khi đang là sinh viên, tôi thuê nhà trọ dùng chung đường mạng với chục phòng khác. Mạng tậm tịt, 7 anh em trong dãy trọ gọi nhau mở 1 máy chính xem cho nhanh, thế mà vẫn chậm như rùa. Đang pha ghi bàn của cầu thủ, chưa kịp hò hét thì out mất mạng, khó chịu, bực tức vô cùng. Cuối cùng, mấy anh em đành gom nốt số tiền ăn cuối cùng của tháng ra ngoài xem. 1 trận đấu đứt luôn cả tuần cơm. Đến bây giờ, tôi vẫn ám ảnh chậu mì tôm 7 anh em ăn chung suốt cả tuần”.

Xem World Cup thả ga với gói data chỉ 12.000 đồng cùng MobiFone

Thấu hiểu nỗi lo của những khách hàng như anh Nam, chị Oanh, anh Tâm và những người đam mê môn thể thao vua nói chung, từ ngày 10-6-2018, nhà mạng MobiFone chính thức cung cấp gói cước data CUP để phục vụ nhu cầu  xem World Cup 2018 của người hâm mộ.

Với gói cước này, mọi vấn đề sẽ được giải quyết trọn vẹn chỉ bằng một tin nhắn với cú pháp CUP gửi 999. Người dùng chỉ tốn 12.000 đồng một lần đăng ký sẽ có ngay 4GB dung lượng data tốc độ cao (sử dụng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công), thoải mái dùng di động xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 ở bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó, với dung lượng lớn của gói cước, bạn còn có thể cập nhật thông tin bên lề trận đấu, các video đặc sắc, nghe nhạc, đọc báo hay livestream bình luận cùng với bạn bè, người thân bất kể ngày đêm.

Gói data CUP của MobiFone là một lựa chọn hợp lý trong mùa World Cup 2018 này bởi giá cước rẻ, dung lượng lớn, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người hâm mộ bóng đá. Chỉ cần bỏ ra 12.000 đồng/ngày, bạn đã có thể thoải mái sống cùng đam mê với trái bóng tròn và hòa mình vào giải bóng đá lớn nhất hành tinh trong mùa hè rực lửa này.

Thông tin chi tiết xem tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090.

An An
.
.
.