Chanh leo và câu thần chú làm đẹp ngày hè

Thứ Hai, 05/06/2017, 16:52
Chanh leo làm giảm cholesterol trong cơ thể, do đó là một thức uống lý tưởng để bạn có một vóc dáng mi nhon tự tin đón hè!

Mùa hè thường được xem là khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau một năm dài học tập và làm việc. Nhưng với các cô gái, để có được một ngày hè lý tưởng không phải là một chuyện đơn giản, khi làn da và mái tóc bị hư tổn bởi ánh nắng chói chang, hay một thân hình “bụ bẫm” khiến bạn tự ti khi ra biển... 

Nếu tất cả những vấn đề này có thể giải quyết bằng một trái chanh leo thì sao nhỉ?

Một ly nước chanh leo có tác dụng làm mát tuyệt vời. Giàu vitamin B2, vitamin B6, vitamin B9 và cholin, chanh leo không chỉ có lợi cho sức khoẻ tâm thần và chức năng não, đây còn là một thức uống nhuận tràng, giảm huyết áp, an thần và chống co thắt nhờ chứa chất alkaloids.

Nước chanh leo có khả năng làm dịu thần kinh và vì thế có lợi cho bệnh nhân mất ngủ, giúp họ có một giấc ngủ yên bình. Thay vì một ly sữa ấm, lần tới bạn hãy thử uống một cốc chanh leo trước khi đi ngủ nhé!

Vitamin A, đặc biệt là beta carotene chứa trong nước chanh leo rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và sự tăng trưởng, sinh sản của tế bào. Ngoài ra Vitamin C trong chanh leo là chất chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa sớm và tăng cường hệ miễn dịch của bạn. 

Bên cạnh đó, chanh leo còn giàu vitamin A, vitamin C, vitamin B2, vitamin B6 và khoáng chất như đồng và kali hỗ trợ tóc khỏe, giảm bớt các vấn đề về tóc. So với việc sử dụng mỹ phẩm, uống một cốc chanh leo rõ ràng có lợi cho sức khỏe, lại làm bạn tỏa sáng hơn, tội gì mà không thử nhỉ?

Nước chanh leo có thể giúp giảm cân vì có lượng calo thấp (97 calo/ 100g), natri và chất béo. Hơn nữa, lượng carbohydrate và đường tự nhiên cao trong chanh leo cho phép cơ thể con người phục hồi nhanh chóng sau khi hoạt động cường độ cao. Chanh leo còn làm giảm cholesterol trong cơ thể, do đó là một thức uống lý tưởng để bạn có một vóc dáng mi nhon tự tin đón hè!
Nhãn hiệu Pushmax Chanh Leo của tập đoàn Hương Sen đã lọt Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất Việt Nam, tổ chức bởi Bộ Công thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam và Cục Sở hữu Trí tuệ.
PV
.
.
.