Carlsberg hỗ trợ 2 tỉ đồng cho các tỉnh Bắc miền Trung chống dịch

Thứ Tư, 15/04/2020, 17:04
Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda quyết định đóng góp 2 tỉ đồng hỗ trợ lực lượng “tuyến đầu” chống dịch tại 5 tỉnh Bắc miền Trung.

Ngày 15/4, lãnh đạo Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam cho biết, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda quyết định đóng góp 2 tỉ đồng hỗ trợ lực lượng “tuyến đầu” chống dịch tại 5 tỉnh Bắc miền Trung, gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Số tiền này được trao đến Uỷ ban MTTQVN các tỉnh để sử dụng vào việc cung cấp các thiết bị và vật tư y tế cần thiết, như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ…

Đại diện Carlsberg Việt Nam trao tiền hỗ trợ cho Uỷ ban MTTQVN tỉnh Thừa Thiên –Huế.
Trao tiền hỗ trợ cho đại diện Uỷ ban MTTQVN tỉnh Hà Tĩnh.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết thêm, trên phạm vi toàn cầu, Quỹ Carlsberg (bao gồm Quỹ Carlsberg, Quỹ New Carlsberg và Quỹ Tuborg) đã đóng góp 95 triệu Krone Đan Mạch, nhằm hỗ trợ các nỗ lực đẩy lùi dịch COVID-19.

Số tiền này được sử dụng vào các dự án nghiên cứu quốc tế liên quan đến việc ứng phó với virus Corona cũng như hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

T.T.
.
.
.