Vinamilk được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2014

Thứ Năm, 25/12/2014, 18:52
Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa duy nhất trong ngành sữa Việt Nam tiếp tục đươc vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2014.

Được lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, Vinamilk là 1 trong 63 thương hiệu góp mặt tại lễ vinh danh. Việc lựa chọn doanh nghiệp đoạt Thương hiệu Quốc gia không chỉ dựa trên tốc độ phát triển, quy mô doanh nghiệp mà còn dựa vào nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ xã hội, thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ với người lao động, trách nhiệm đối với cộng đồng, bảo vệ môi trường… của mỗi doanh nghiệp.

Vinamilk là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2014.

Vinamilk là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam và khu vực đoạt được giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu năm 2014 tại Canada. Trong những năm qua, Vinamilk luôn phát triển nhanh và bền vững với doanh thu năm 2013 là 31.586 tỷ đồng. Ước thực hiện doanh thu năm 2014 là 36.000 tỷ đồng, tăng khoảng 14% so với 2013 và nộp ngân sách nhà nước khoảng 3.500 tỷ đồng. Các sản phẩm của Vinamilk còn được xuất khẩu tới 31 nước trên thế giới. Trong chiến lược của mình, Vinamilk đang đặt ra mục tiêu sẽ đạt doanh số 3 tỷ USD và đứng vào Top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Vinamilk cho biết: "Vinamilk rất tự hào khi 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Sự tôn vinh này sẽ giúp cho Vinamilk tiếp tục nâng cao lợi thế cạnh tranh đã được xác lập trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua, với sứ mệnh là một thương hiệu Quốc gia, Vinamilk đã có những bước tiến dài trên thị trường khu vực và thế giới, trong đó có việc thành lập liên doanh tại Campuchia, đầu tư nhà máy tại New Zealand, thành lập công ty con ở châu Âu và đã mua lại một công ty sữa tại Mỹ...”

Khánh Vy
.
.
.