Khu nghỉ dưỡng Việt Nam đạt giải sang trọng nhất Châu Á năm 2015

Thứ Sáu, 30/10/2015, 18:04
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á và Australia.

Ngày 30/10, tại khách sạn InterContinental Grand Stanford - Hong Kong, với sự tham dự của hơn một trăm nhà lãnh đạo đầu ngành du lịch thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á và Australia. Trong đó, chủ nhân mới của danh hiệu  “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015” thuộc về  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Bốn giải thưởng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh bao gồm: Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Ẩm thực và Giải trí hàng đầu thế giới; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ spa hàng đầu Việt Nam ở hạng mục Asia’s Awards của Tổ chức World Travel Awards.

Để đạt được những giải thưởng sáng giá đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã nhận được số phiếu bầu cao nhất từ 650,000 chuyên gia trong ngành du lịch và các du khách từ khắp nơi trên thế giới. World Travel Awards được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch”, được tổ chức thường niên để vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp không khói này.

Đến nay, sau hai mươi năm tổ chức, giải World Travel Award đã được công nhận trên toàn thế giới bởi sự tham gia của hơn 200 quốc gia và thu hút hơn 1,7 triệu người đọc và 90 triệu người xem truyền hình.Trong ba năm liên tiếp: 2013, 2014 và 2015 InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vượt qua nhiều ứng cử viên đắt giá để liên tục đạt giải thưởng danh giá này.

Đặc biệt, năm 2014, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” của World Travel Awards. Nhiều hạng mục khác tại đây cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Harnn Heritage Spa - “Spa mới tốt nhất thế giới” năm 2014 do World’s Spa Awards trao tặng, nhà hàng La Maison 1888 thuộc top 04 nhà hàng đẹp nhất thế giới do The New York Post bình chọn tháng 4/2014…InterContinental Danang Sun Penninsula Resort do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư và Tập đoàn IHG quản lý.

Việc tiếp tục được vinh danh tại Asia’s Awards 2015 và được đề cử vào hạng mục giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2015” đã đưa InterCotinental Danang Sun Pennisula trở thành Khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam giành nhiều giải thưởng đẳng cấp, uy tín trên thế giới. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group đang góp phần ghi danh Việt Nam vào bản đồ du lịch nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu.

Hải Đăng
.
.
.