FLC khởi công dự án tháp đôi cao thứ 3 Hà Nội

Chủ Nhật, 09/08/2015, 10:34
Ngày 8/8, Tập đoàn FLC đã chính thức khởi công dự án tháp đôi FLC Twin Towers tại 265 Cầu Giấy. Đến dự có ông Huỳnh Phong Tranh - Ủy viên TW Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành ở Trung ương, địa phương và hơn 1.400 khách mời là các đối tác, nhà đầu tư...

Chưa đầy 1 tháng kể từ khi chính thức trở thành chủ đầu tư, Tập đoàn FLC đã hoàn tất các thủ tục để khởi công dự án. Đây là dự án tháp đôi cao thứ 3 Hà Nội.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu khai mạc Lễ khởi công.

Sau khi hoàn thành, FLC Twin Towers sẽ là một trong 3 tòa tháp cao nhất của thủ đô Hà Nội, cung cấp cho thị trường 66.484 m2 sàn chung cư, 35.960 m2 sàn văn phòng và 25.000 m2 sàn thương mại. Và đây cũng sẽ là trụ sở làm việc mới của hơn 3.000 cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Tập đoàn FLC.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ Khởi công dự án Tháp đôi FLC Twin Towers.

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết dự án được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ, tiện ích sống như: Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa, sân đỗ trực thăng…

Khi hoàn thành, FLC Twin Towers là tháp đôi cao thứ 3 Hà Nội.

“Thiết kế sáng tạo của các kiến trúc sư người Anh Quốc và Canada đã phủ xanh hơn 70% diện tích của Tháp đôi, với nhiều khu vườn sinh thái, không gian mở… FLC Twin Towers sẽ không chỉ đem lại không gian sống và làm việc đẳng cấp, mà còn tạo nên một điểm nhấn kiến trúc nổi bật, làm đẹp cho khu vực Cầu Giấy nói riêng, Hà Nội nói chung”, ông Quyết nhấn mạnh.

Dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy vốn đã được khách hàng và nhà đầu tư săn đón ngay từ khi được chấp thuận đầu tư hồi năm 2011. Tuy nhiên, dự án đã không được triển khai thi công từ đó đến nay. Vì vậy, đầu tháng 7 vừa qua, khi có thông tin Tập đoàn FLC trở thành chủ đầu tư mới, dự án đã ngay lập tức trở lại như một điểm nóng của thị trường.

Theo ông Trịnh Văn Quyết, FLC Twin Towers chính là sản phẩm đúc kết kinh nghiệm và tâm huyết của Tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn trong nhiều năm hoạt động đầu tư phát triển các dự án bất động sản.

"Chúng tôi cam kết sẽ ưu tiên và tập trung nguồn lực để triển khai và hoàn thành Dự án đúng tiến độ, an toàn với chất lượng cao nhất". 

Nhân Chính
.
.
.