Bí quyết tái tạo năng lượng và tăng cường sức khỏe của cư dân thông thái

Thứ Năm, 27/02/2020, 17:02
Theo một nghiên cứu từ đại học Yale và Oxford trên dữ liệu nhân học của 1,2 triệu người dân Mỹ cho thấy việc duy trì thói quen tập luyện không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chúng ta hạnh phúc hơn.

Trên thực tế nhiều năm trở lại đây, nhiều gia đình Việt có xu hướng chủ động tạo điều kiện hoặc lựa chọn các không gian sống xanh tích hợp đa tiện ích và công trình thể thao hiện đại để giúp các thành viên được sống khỏe mỗi ngày.

Lợi ích khi chăm vận động và sống gần thiên nhiên

Có mặt tại sự kiện giới thiệu dự án Aqua City vừa qua, chị Mai Hà, quận 1, TP.HCM cho biết: "Tôi luôn mơ ước được sống ở nơi có thể tránh xa những thứ ồn ào, đông đúc. Nơi đó mỗi ngày tôi có thể tập thể dục, ngồi nhâm nhi trà bánh ngắm thiên nhiên yên bình. Đó cũng là nơi mà các con tôi có thể đi bộ về nhà sau giờ học, có những hoạt động gần gũi thiên nhiên, nhưng cũng dễ dàng tận hưởng các tiện ích hiện đại phù hợp với lứa tuổi của chúng".

Với anh Minh Hoàng, một dược sĩ sinh sống ở Thủ Đức, anh thích được sống trong những đô thị xanh để "gia đình có được sức khỏe tinh thần và thể chất tốt, giảm bệnh tật, giảm nguy cơ tử vong từ những hệ lụy do ô nhiễm môi trường mang lại".

Sống gần thiên nhiên, chăm chỉ vận động giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cải thiện sức khỏe.

Anh nói, nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy những người sống gần thiên nhiên và tăng cường vận động thể lực sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, phòng tránh và cải thiện bệnh tật, cải thiện chứng tăng động giảm chú ý ở trẻ em, giúp giảm triệu chứng của bệnh tự kỷ …

Còn đối với những người phải ngồi nhiều như dân văn phòng, các chuyên gia khuyến nghị nên tập thể dục thường xuyên bởi sau những giây phút đổ mồ hôi, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, cơ thể khỏe khoắn giúp hạn chế bệnh tật.

Thế nhưng cũng theo anh Hoàng, muốn sống xanh ở một nơi như TP.HCM là không dễ.

Sống khỏe tràn năng lượng tại đô thị sinh thái thông minh

Chị Thảo Trang, cho biết, chán cảnh ở phố phường chật chội, chị vừa chuyển từ Tân Bình về quận 12. Với 8 tỷ đồng, chị chỉ mua được căn nhà 3 tầng diện tích 5mx18m. "So với căn nhà cũ thì nơi này ổn hơn nhưng tôi vẫn chưa thấy "đã". Sống tạm thì được nhưng về lâu dài tôi muốn nơi ở của mình xanh mát, trong lành và nhiều tiện ích hơn", chị nói. Và chị cho biết đã "chấm" một căn của dự án đô thị sinh thái Aqua City.

Có thể nói, Khu đô thị Aqua City của Tập đoàn Novaland ra đời đã giải được phần nào sự thiếu hụt không gian sống xanh thời hiện đại.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô gần 1000 ha, dự án dành đến 70% diện tích cho không gian xanh và tiện ích nội khu.
Aqua City gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa và hệ sinh thái tự nhiên hiếm có.

Dự án sở hữu quỹ đất lên đến gần 1000 ha được thiết kế đồng bộ, đa dạng các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống của cả gia đình ba thế hệ như khu vui chơi giải trí, công viên ven sông, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, hệ thống trường học các cấp, … Đặc biệt, trong tháng 2/2020, dự án đã khởi công xây dựng khu thể thao ngoài trời thuộc trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex.

Trải rộng trên diện tích hơn 2,2ha, Aqua Sport Complex bao gồm tổ hợp tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời đa dạng như 2 sân bóng đá, sân bóng rổ, sân quần vợt …theo tiêu chuẩn quốc tế ; tích hợp với khu mua sắm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe hơi mang đến điều kiện lý tưởng giúp cư dân tái tạo năng lượng, tăng cường sức khỏe và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Khu thể thao đa năng qui mô rộng lớn Aqua Sport Complex được xem là điểm nhấn đáng giá tại Aqua City.

Dự án cũng dành nhiều tâm huyết trong việc sử dụng ứng dụng công nghệ để bảo vệ môi trường như sử dụng năng lượng mặt trời, hệ thống thu gom và phân loại rác thải thân thiện môi trường…

Aqua City có nhiều sự lựa chọn với mức đầu tư hợp lý để "hiện thực hóa" giấc mơ sống xanh sống khỏe của cư dân đô thị với các sản phẩm sở hữu lâu dài như shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt phù hợp, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một tổ ấm xanh hiện đại cho riêng mình.

Nhằm tri ân các khách hàng đang là cổ đông của Novaland, Aqua City đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng từ ngày 25/02 đến 30/06/2020.

Cụ thể, khách hàng là cổ đông sở hữu từ 1.000 cổ phiếu NVL, duy trì liên tục từ 06 tháng sẽ được chiết khấu trực tiếp 55.000.000 VND khi lựa chọn sản phẩm bất động sản tại Aqua City trong giai đoạn này.

Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác dành cho khách hàng của dự án Aqua City. Chi tiết chương trình tham khảo tại www.aquacity.com.vn -  hotline 0943 79 79 79.
PV
.
.
.