“Be U+ with Honda” thu hút hơn 800.000 lượt khách hàng

Thứ Năm, 08/09/2016, 10:08
Được chính thức khởi động từ tháng 6 - 2016, “Be U+ with Honda” là chuỗi chương trình do Honda Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn và nhằm thúc đẩy hơn nữa những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho các bạn thể hiện mình trên những sân chơi chuyên nghiệp thông qua cuộc thi với cùng tên gọi “Be U+ with Honda”. 

Kể từ khi bắt đầu khởi động đến nay đã có 82 chương trình Honda Be U+ được tổ chức trên khắp cả nước, thu hút hơn 800.000 lượt khách hàng đến thăm quan và tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình như thay dầu miễn phí, hoạt động giới thiệu xe, hướng dẫn lái xe an toàn và chạy thử những dòng xe Honda mới nhất.

Hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng. 

Trong tháng 9 tới, Honda Việt Nam sẽ mang 19 chương trình Be U+ đến 7 tình, thành gồm: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Cần Thơ, Gia Lai, Khánh Hòa và Sóc Trăng.

Đặc biệt, những chương trình diễn ra tại các thành phố lớn sẽ có những buổi biểu diễn ca nhạc hoành tráng vào buổi tối với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khắc Việt, Erik, Trung Quân… hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí sôi đông, bùng nổ dành cho quý khách hàng.

PV
.
.
.