Bắt kịp xu thế, nhận quà mỏi tay với MobiFone Next

Thứ Ba, 10/10/2017, 10:10

Không chỉ giúp các thuê bao cập nhật xu hướng thanh toán bằng cách quét QR code thời thượng, MobiFone còn khiến khách hàng ngất ngây với rất nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng kèm theo.

Quét mã QR thanh toán với nhiều tiện ích

Ứng dụng nạp thẻ điện thoại bằng tính năng quét mã vạch (QR code) chính thức được nhà mạng MobiFone áp dụng triển khai trên thị trường từ tháng 6/2017 đã làm nức lòng những thuê bao mê công nghệ. Bởi nhờ ứng dụng này, họ bắt kịp xu thế công nghệ, thoát khỏi cảnh nhập mã thẻ thủ công, thoát luôn mối lo trừ tiền các dịch vụ mà mình không đăng kí.

Ngoài ra, với MobiFone Next, người dùng cũng chủ động hơn trong việc quản lý cước data, nạp tiền cho thuê bao khác hay kiểm tra tài khoản cũng chỉ trên một ứng dụng.

Chính vì vậy, ngay sau khi tải app và tận hưởng những tiện ích của dịch vụ này, không ít thuê bao MobiFone đã hào hứng chia sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng xã hội.

Chị Hồng Hạnh, nhân viên văn phòng cho biết: "Nạp tiền bằng cách quét mã QR trên thẻ cào rất nhanh và tiện! Mình không phải nhập thủ công mã thẻ cào và lo nhập sai nữa!".

Còn chị Nguyễn Mỹ Như, chuyên viên quan hệ khách hàng thì nức nở khen giao diện đẹp và gật gù với tính năng dễ dàng lựa chọn gói cước data mà không cần nhớ cú pháp.

Quà nối tiếp quà

Trong khi đó, rất nhiều thuê bao  khác thì ‘sướng lịm tim’ với các chương trình khuyến mãi liên tục trên MobiFone Next.

Thành viên hoangha.2015 trên diễn đàn tinhte: "Mình có tải ứng dụng NEXT này từ tháng trước mà đã được khuyến mãi 50% 3 lần rồi đấy, còn may mắn tham gia quay số trúng thưởng nhận được miễn phí 3 gói FB1 nữa chứ”.

Không cần đợi chương trình khuyến mãi chung của nhà mạng MobiFone, giờ đây, thuê bao có thể tải MobiFone Next và nạp tiền nhanh chóng với các cơ hội khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong ngày Vàng mỗi tháng. Như gần nhất là chương trình khuyến mãi tặng 50% trong ngày 22-9-2017, duy nhất chỉ dành cho thuê bao sử dụng MobiFone Next.


Thích thú với các món quà bất ngờ nhận được trên MobiFone Next, anh Thành, nhân viên kinh doanh còn lôi kéo thêm rất nhiều bạn bè cùng sử dụng ứng dụng này vừa thêm bạn thêm vui, vừa được nhà mạng tặng tiền vào tài khoản.

Bởi từ 4-7-2017 đến 30-11-2017, mỗi lần giới thiệu ứng dụng thành công tới thuê bao khác, thuê bao giới thiệu sẽ được cộng 5.000đ vào tài khoản di động (không hạn chế về số lượng thuê bao được mời tải ứng dụng). Đồng thời, thuê bao đăng nhập thành công ứng dụng lần đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM có sử dụng mã giới thiệu sẽ được cộng 5.000đ vào tài khoản di động.

Song song với chương trình này, từ 2-8-2017 đến ngày 30-10-2017, khách giao dịch thành công qua MobiFone Next còn có cơ hội tham gia rút thẻ may mắn để nhận phần thưởng là các dịch vụ Data và Giá trị gia tăng của MobiFone. Đặc biệt, thứ 6 hàng tuần sẽ có một giải đặc biệt là Điện thoại iPhone 7 32GB trao cho khách hàng may mắn nhất.

Rút ngắn chu trình nạp thẻ thủ công trong vài phút chỉ còn 3 giây, quyến rũ thuê bao dùng ứng dụng tiện ích này bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, MobiFone một lần nữa lại chứng tỏ mình là nhà mạng rất biết cách ‘đọc khẩu vị’ và ‘chạm vào trái tim’ khách hàng.

Những tính năng hữu ích từ ứng dụng MobiFone Next

- Nạp tiền ngay lập tức và chính xác thông qua tính năng quét camera.

- Hỗ trợ đăng ký, kiểm tra, quản lý, hủy các gói data, dịch vụ giá trị gia tăng trên thuê bao.

- Nạp tiền hộ cho thuê bao MobiFone khác.

- Kiểm tra tài khoản thuê bao di động trực quan và dễ dàng.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia nạp tiền vào tài khoản thông qua ứng dụng MobiFone Next còn có cơ hội quay thưởng để nhận những quà tặng hấp dẫn từ MobiFone như: iPhone 7, gói cước data, MCA, Funring, thoại nội mạng miễn phí…

Trải nghiệm ứng dụng MobiFone NEXT và tham gia CTKM ngay hôm nay, bạn có thể tải ứng dụng trên App Store và Google Play tại:

Trên App Store: http://mbf.vn/news_af12

Trên Google Play: http://mbf.vn/news_af11.


PV
.
.
.