Bamboo Airways đón chiếc Boeing 787-9 Dreamliner tiếp theo mang tên “Quy Nhon City”

Thứ Hai, 20/01/2020, 11:32
Chiều ngày 19-1, Bamboo Airways tổ chức Lễ đón máy bay Boeing 787-9 Dreamliner tiếp theo tại cảng hàng hàng không quốc tế Phú Quốc.

Máy bay mang tên “Quy Nhon City“ (Thành phố Quy Nhơn) – một trong điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, đồng thời có sân bay Phù Cát - đại bản doanh của hãng hàng không Bamboo Airways.

Liên tiếp đón máy bay thân rộng

Chiếc “Quy Nhon City” được Bamboo Airways bố trí khai thác 2 hạng ghế là thương gia và phổ thông. Khoang thương gia được bố trí với cấu hình ghế 1-2-1 theo dạng xương cá đặc trưng để mọi hành khách trên khoang đều có thể dễ dàng tiếp cận lối đi. Ghế ngồi có khả năng ngả 180 độ thành giường cùng nhiều chế độ tùy chỉnh, đảm bảo cho hành khách nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện nhất trong suốt hành trình bay.

Chiếc máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner mang tên Quy Nhơn City của Bamboo Airways đã hạ cánh tại Phú Quốc lúc 4h chiều 19/1/2020.

Trong khi đó, ở khoang phổ thông, không gian nghỉ ngơi và đi lại của hành khách vẫn được đảm bảo thoải mái nhờ sự nâng cấp riêng của Bamboo Airways như giảm cấu hình xuống còn 262 ghế. Các tiện ích hiện đại khác trên cabin của Boeing 787-9 Dreamliner cũng đảm bảo giảm tối đa mệt mỏi cho hành khách như hệ thống đèn trần sử dụng công nghệ đèn LED, gia giảm độ sáng tuỳ theo tầm bay; độ ẩm và áp suất được tùy chỉnh và duy trì ở độ cao 1,8km; hay cửa sổ máy bay có thể điều chỉnh mức sáng tự động bằng điện.

Trước đó một ngày, Bamboo Airways cũng đã đón máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang tên “Samson Beach” tại Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Hành khách được tận hưởng các tiện ích hiện đại trên Boeing 787-9 Dreamliner “Quy Nhon City” trên chuyến bay Hà Nội – Phú Quốc

Liên tục mở rộng mạng lưới kết nối Phú Quốc

Ngay từ ngày đầu tiên của năm mới 2020, Bamboo Airways đã chính thức khai trương đường bay kết nối Phú Quốc với thủ đô Hà Nội. Đến trung tuần tháng 1-2020, Hãng tiếp tục triển khai thêm đường bay TP HCM – Phú Quốc với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần. 

Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng sẽ tích cực nghiên cứu, xúc tiến để có thể triển khai thêm các đường bay đến Phú Quốc như Đà Lạt - Phú Quốc và xa hơn là các đường bay thẳng hoặc bay nối chuyến kết nối Phú Quốc với Hàn Quốc, Séc, Đức...

.

Các hành trình bay cùng Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airrways hứa hẹn sẽ là ấn tượng đáng nhớ cho mọi du khách đến với Phú Quốc.

Ngay từ 1-1-2020, Bamboo Airways đã chính thức đưa vào khai thác thương mại dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner để kịp thời tăng tải cho đường bay trục Hà Nội – TP. HCM.  Với sự bổ sung liên tiếp của 2 chiếc máy bay thân rộng Sam Son Beach và Quy Nhon City trong 2 ngày 18 – 19/1/2020, Bamboo Airways dự kiến tiếp tục bổ sung thêm các khung giờ khai thác trên chặng bay trục, khai thác thêm đường bay Hà Nội – Phú Quốc cũng như xúc tiến triển khai đường bay TP HCM – Thanh Hóa trong tương lai. 

Tính đến hiện tại, Bamboo Airways đã thực hiện hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách với tỷ lệ đúng giờ OTP trung bình 94,1%, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam trong năm 2019.

Bamboo Airways đưa Boeing 787-9 Dreamliner vào khai thác các đường bay phục vụ dịp cao điểm Tết Canh Tý 2020 .

Tháng 12-2019, Bamboo Airways đã nhận được Chứng nhận đánh giá An toàn Khai thác (IOSA) của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) để trở thành thành viên chính thức của IATA. Về chất lượng dịch vụ, Bamboo Airways được bình chọn "Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất" trong năm 2019 và “Hãng hàng không dẫn đầu khu vực Châu Á”.

Để đặt mua vé bay trên các chặng bay Hà Nội – TP HCM và Hà Nội – Phú Quốc của Bamboo Airways do máy bay Boeing 787-9 Dreamliner chuyên chở, hành khách liên lạc các đại lý trên toàn quốc hoặc truy cập:

Website https://bambooairways.com

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: 19001166@bambooairways.com



Đỗ Linh
.
.
.