30 tỷ đồng dành cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ Năm, 07/04/2016, 11:05
Ngày 6/4, tại Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Tập đoàn Vingroup chính thức ký thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và tuyển dụng.

Ngay trong lễ ký kết, hai bên đã công bố ra mắt Quỹ Học bổng Tài năng trẻ Vingroup trị giá 30 tỷ đồng dành cho sinh viên ĐHQGHN.

Thỏa thuận hợp tác giữa Vingroup và ĐHQGHN nằm trong chuỗi hợp tác toàn diện của Tập đoàn với các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam, với trọng tâm là Chương trình học bổng Tài năng trẻ Vingroup - giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế theo chương trình đặc biệt tại Tập đoàn.

Bà Dương Thị Mai Hoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup và PGS.TS Lê Quân - Phó Giám đốc ĐH Quốc Gia Hà Nội trao đổi cam kết hợp tác giữa 2 đơn vị.

Vingroup công bố Quỹ Học bổng Tài năng trẻ trị giá 30 tỷ đồng dành cho sinh viên ĐHQGHN có thành tích học tập xuất sắc, đang học tập trong các chuyên ngành phù hợp với chính sách tuyển dụng nguồn nhân lực của Tập đoàn.

Sinh viên nhận học bổng sẽ được tham gia vào chương trình thực tập và đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên sâu, có cơ hội cọ xát thực tế kinh doanh trong môi trường chuyên nghiệp, tốc độ, hiệu quả tại các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Vingroup.

Phó Chủ tịch Tập Đoàn Vingroup Bà Lê Mai Lan trao tấm biển biểu trưng Quỹ học bổng tài năng trẻ cho PGS.TS Lê Quân - Phó Giám đốc ĐH Quốc Gia Hà Nội.

Khi tốt nghiệp, sinh viên vừa được trao bằng tốt nghiệp của ĐHQGHN, vừa được trao chứng chỉ thực hành tại Vingroup. Những tân cử nhân xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Vingroup, đặc biệt có cơ hội được tham gia Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai Vingroup. Đây là chương trình tìm kiếm cử nhân mới tốt nghiệp có tài năng để đào tạo và phát triển thành nguồn lãnh đạo cơ sở kế cận cho Tập đoàn.

Trước đó, tháng 1/2016, Vingroup đã ký thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Kinh tế Quốc Dân và thành lập Quỹ Học bổng Tài năng trẻ trị giá 30 tỷ đồng dành cho sinh viên của trường.

Tân Lương
.
.
.