3,2 tỉ đồng dành cho các khách hàng góp ý hay

Thứ Sáu, 26/06/2015, 16:43
Chỉ từ ngày 15/10/2014 – 30/5/2015, đã có hơn 41.000 ý kiến của khách hàng góp cho Viettel được ghi nhận qua các kênh tiếp nhận.

Trong đó khách hàng đóng góp ý kiến qua kênh Tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel chiếm tỉ trọng lớn nhất.

Viettel đã trao giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho ông Nguyễn Hữu Cẩn, 80 tuổi, người có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Sau thành công đó, Viettel tiếp tục tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển” 2015. 

Khách hàng có ý kiến hay nhất được trao giải đặc biệt là chiếc Mercedes Benz- C250.

Đặc biệt vào ngày 15/10 - ngày hội “Lắng nghe để phát triển” thường niên Viettel sẽ lựa chọn và trao 1 giải Khách hàng sáng tạo trị giá 500 triệu đồng, 3 giải Khách hàng tâm huyết mỗi giải trị giá 300 triệu đồng và 10 giải Khách hàng thân thiết, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng với tổng kinh phí giải thưởng lên tới hơn 3,2 tỉ đồng.

Mai Thùy
.
.
.