220 con bò sữa organic về Việt Nam bằng đường hàng không

Thứ Ba, 28/06/2016, 18:59

Vinamilk vừa đưa 220 con bò sữa organic về Việt Nam bằng máy bay riêng nhằm phục vụ cho việc sản xuất sữa tươi organic cao cấp theo đúng tiêu chuẩn hữu cơ USDA Hoa Kỳ. 

Sự kiện này một lần nữa góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinamilk trong ngành hàng sữa với sự đầu tư quy mô, định hướng phát triển bền vững, không ngừng tiên phong mở lối cho thị trường thực phẩm organic cao cấp.

Đưa bò sữa từ máy bay về trang trại của Vinamilk tại Lâm Đồng.
Đàn bò sữa organic phải trải qua rất nhiều công đoạn nghiêm ngặt, từ khâu chọn giống bò, phương pháp chăm sóc, nguồn thức ăn 100% organic, môi trường sống...Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn organic “3 không”: không biến đổi gene từ nguồn thức ăn; không sử dụng hormone tăng trưởng trong quá trình chăm sóc; không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hoá học trong quá trình trồng trọt và chăn nuôi.

Sau chuyến bay dài, những con bò sữa organic vẫn rất khoẻ mạnh.
Trước đó, Vinamilk đã cho ra mắt dòng sữa tươi Vinamilk Organic, thông qua công ty con Driftwood Dairy tại Mỹ và cùng hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm organic hàng đầu ở Mỹ. Sản phẩm được sản xuất, đóng gói tại Mỹ và được chứng nhận đạt chuẩn organic USDA Hoa Kỳ.

Khánh Vy
.
.
.