2 doanh nghiệp thủy sản được công nhận doanh nghiệp ưu tiên

Thứ Hai, 08/08/2016, 16:12
Công ty CP chế biến và dịch vụ thủy sản Cà Mau và Công ty TNHH xuất nhập khẩu thủy sản Cần Thơ vừa được công nhận doanh nghiệp ưu tiên trong lĩnh vực hải quan. 


Ngày 8-8, Tổng cục Hải quan cho biết, Công ty CP chế biến và dịch vụ thủy sản Cà Mau và Công ty TNHH xuất nhập khẩu thủy sản Cần Thơ vừa được công nhận doanh nghiệp ưu tiên trong lĩnh vực hải quan.

Được biết, kim ngạch xuất khẩu của Công ty CP chế biến và dịch vụ thủy sản Cà Mau trung bình khoảng 150 triệu USD/năm. Sản phẩm của Công ty xuất khẩu đến nhiều thị trường, trong đó lớn nhất có thể kể đến như Australia, Hàn Quốc, EU…Công ty CP chế biến và dịch vụ thủy sản Cà Mau có 4 nhà máy đặt ở Cà Mau (2 nhà máy) và Kiên Giang, Bạc Liêu, sử dụng trên 3.000 lao động. 

6 tháng đầu năm 2016, kim ngạch xuất khẩu của Công ty TNHH xuất nhập khẩu thủy sản Cần Thơ đạt hơn 17 triệu USD

Trong khi đó, 6 tháng đầu năm 2016, kim ngạch xuất khẩu của Công ty TNHH xuất nhập khẩu thủy sản Cần Thơ đạt hơn 17 triệu USD. Các thị trường chủ yếu là Nhật Bản, Hoa Kỳ, EU…Hiện, cả nước có 54 doanh nghiệp ưu tiên trong lĩnh vực hải quan. Trong đó lĩnh vực thủy sản có nhiều tên tuổi các doanh nghiệp lớn như thủy sản Minh Phú, Sóc Trăng, An Giang (Agifist), Sao Ta (Sóc Trăng).

Phan Đức
.
.
.