1400 golfer tham dự giải FLC Faros Golf Tournament 2018

Thứ Năm, 08/03/2018, 17:58
Trưa ngày 8/3, tại sân FLC Ha Long Golf Club đã chính thức diễn ra lễ khai mạc giải FLC Faros Golf Tournament 2018 - giải golf thường niên do Công ty CP Xây dựng FLC Faros và Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf Biscom tổ chức.

Giải đấu được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 8-11/3, là giải golf lớn nhất dịp đầu xuân 2018 với sự tham dự của gần 1.400 golf thủ, được chia thành 7 buổi thi đấu chính thức.

Đặc biệt, với khoảng cách cắm cờ ngắn và dễ, số lượng xe ô tô hạng sang tại các hố Hole In One là không giới hạn, BTC FLC Faros Golf Tournament 2018 đang rất kì vọng sẽ có thật nhiều HIO trong 4 ngày thi đấu. Đó sẽ không chỉ phần thưởng xứng đáng cho các golfer mà còn là sự may mắn đầu xuân Mậu Tuất cho sân FLC Ha Long Golf Club.

Giải đấu năm nay thu hút tới 1.400 golf thủ tham gia.

FLC Faros Golf Tournament ‎‎‎2018 đánh dấu bước phát triển mới trong hệ thống các giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức với quy mô vượt trội cả về số lượng người tham dự lẫn cơ cấu giải thưởng.

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghĩ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Đặc biệt, các golf thủ giành được các các giải “Hole-In-One sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang, thẻ hội viên nhiều năm tại một trong số các sân golf FLC, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các resort FLC,... với tổng trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Hải Phạm
.
.
.