Bí thư xã nhận sai và hối hận khi đánh cán bộ địa chính

Thứ Sáu, 21/10/2016, 15:58
Liên quan đến vụ việc đánh cán bộ địa chính, làm việc với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Truyền, bí thư Đảng ủy xã Ea Bar cho rằng “Tôi sai rồi và rất hối hận!”.


Sáng ngày 21-10, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của ông Nguyễn Hưng, cán bộ địa chính xã Ea Bar về việc ông này bị Bí thư Đảng ủy xã đánh bầm dập mặt, cơ quan đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Ông Hưng đang trình bày vụ việc mình bị đánh với phóng viên.

Trong khi đó, làm việc với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Truyền cho biết, “qua vụ việc tôi nhận thấy tôi có 2 cái sai. Đó là tổ chức ăn nhậu trong giờ hành chính và dù thế nào đi nữa thì lãnh đạo tát nhân viên cấp dưới là không cho phép. Tôi cảm thấy rất ân hận về việc làm của mình. Nếu có thể tôi sẽ đến gặp đồng chí Hưng để xin lỗi”, ông Truyền phân trần.

Trụ sở UBND xã Ea Bar, nơi ông Truyền và ông Hưng công tác.

Như trước đó Báo CAND điện tử đã thông tin, vào chiều 19-10, sau khi ăn nhậu với đoàn công tác của huyện, ông Hưng và ông Truyền tới Nhà hàng hồ câu Dung Tuỵ tại xã Ea Bar để dự bữa tiệc liên hoan chi chị em phụ nữ nhân Ngày 20-10. 

Tại đây, giữa ông Hưng và ông Truyền đã bất đồng quan điểm việc ống bia lon hay bia chai dẫn đến việc ông Hưng bị ông Truyền đánh bầm dập mặt.

Văn Thành
.
.
.