Nam sinh lớp 9 bị bạn đánh chấn thương sọ não trong lớp học

Thứ Tư, 02/03/2016, 21:47
Khi chuẩn bị vào tiết học thứ 2 của sáng ngày 25-2, em Nguyễn Phi Trường (học sinh lớp 9, trường THCS Phan Bội Châu, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) bất ngờ bị nhóm 4 nam sinh cùng lớp dùng gậy gỗ đánh hội đồng đến chấn thương sọ não.

Hiện nạn nhân đang phải cấp cứu tại khoa Ngoại Thần Kinh của bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. 

Sáng 2-3, trao đổi với PV Báo CAND, bác sĩ Nguyễn Ngọc Bá, Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, đang theo dõi và tiếp tục điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Phi Trường bị chấn thương sọ não tụ máu hộp sọ ở phía sau. Kết quả chụp CT não cho thấy, phần sau của não phía bên phải có tụ máu lớn…

Học sinh Nguyễn Phi Trường (học sinh lớp 9, trường THCS Phan Bội Châu, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) bị bạn cùng lớp đánh hội đồng hiện đang được điều trị tại Khoa ngoại thần kinh BV Đa Khoa Đà Nẵng.

Đau lòng chia sẻ với PV, ông Nguyễn Tin (42 tuổi, trú thị trấn Tân An, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) bố của học sinh Nguyễn Phi Trường cho biết: Khi tôi lên trường thì thấy cháu Trường bị choáng nhiều, mắt nhìn không rõ, phía trước và phía sau đầu bị sưng…”, ông Tin kể lại.

Sự việc diễn ra vào tiết học thứ 2 ngày 25/2, khi chuẩn bị vào học thì Trường bị một nhóm bạn cùng lớp (cầm đầu là học sinh nam tên Phan Hiệp Đức) dùng một cây gậy đánh từ phía sau gây choáng váng. Sau đó, Trường bị cả nhóm gồm các bạn tên Thiện, Lực, Thắng… xông vào dùng cây đánh tới tấp vào người. Khi ông Tin nhận được điện thoại báo của các bạn Trường vội chạy đến thì Trường đã được các bạn khác đưa xuống căng tin.

Hoảng hốt khi con bị đánh, ông Tin vội điện báo sự việc cho thầy chủ nhiệm lớp là Trần Văn Thịnh và thầy Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Tấn Hường. Đồng thời, đưa con trai  tới Trung tâm Y tế Hiệp Đức cấp cứu.

Ông Nguyễn Tin cha của học sinh Trường kể lại sự việc.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên trưa ngày 25/2, ông Tin đưa Trường ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để điều trị.

Sáng ngày 2/3, thầy Nguyễn Tấn Hường, Hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu xác nhận có sự việc như trên xảy ra.

Phía BGH cũng đã yêu cầu những học sinh liên quan đến vụ đánh nhau trên viết bản tường trình sự việc và bản kiểm điểm, tuy nhiên đến bây giờ những bản tường trình này vẫn lung tung”  - Ông Hường cho biết

Trong lúc đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Đức cũng cho biết: sự việc đang chờ kết luận giám định thương tích em Trường rồi tiếp tục xử lý.

 Được biết, em Trường là một học sinh giỏi của huyện, tính tình hiền lành, chưa bao giờ gây gổ hay đánh nhau với ai. Theo gia đình Trường cung cấp thì: “Khi tỉnh lại, Trường đã cho biết không hiểu vì sao bị các bạn cùng lớp đánh hội đồng”.

Hoài Thu
.
.
.