Một phụ nữ tử vong sau khi truyền và tiêm thuốc tại bệnh viện

Thứ Ba, 03/05/2016, 08:17
Chị An được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh trong tình trạng khó thở, nhưng vẫn tỉnh táo, trò chuyện và đi lại bình thường. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau kể từ khi được truyền và tiêm thuốc, bệnh nhân đã tử vong.


Ngày 2-5, Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết, đơn vị và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra cái chết của chị Lê Thị Minh An (36 tuổi, trú khu phố 9, thị trấn Gio Linh). 

Rạng sáng cùng ngày, chị An được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh trong tình trạng khó thở, nhưng vẫn tỉnh táo, trò chuyện và đi lại bình thường. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau kể từ khi được truyền và tiêm thuốc, bệnh nhân đã tử vong. 

Trước các phản ứng của người nhà bệnh nhân, ông Võ Khắc Tiến, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh giải thích, bệnh nhân An bị bệnh hen phế quản, thời gian qua đã nhiều lần vào bệnh viện này điều trị bệnh. Hiện ông chưa rõ bác sĩ điều trị trực tiếp cho bệnh nhân An đã truyền và tiêm thuốc gì, song ông nhận định nguyên nhân có thể là do bệnh tình của chị An nặng, cơn “kịch phát” (phát sinh ra thình lình và mạnh mẽ) dẫn đến tử vong.

Thanh Bình
.
.
.