Cụ thể, ngày 23-8, tổng đài Grab đã nhận được phản ánh của khách hàng N.K.H về việc đối tác tài xế GrabCar Trần X. D có hành vi sàm sỡ trên chuyến xe IOS-128706117-5-004. 

Sau khi kiểm tra thông tin vụ việc với các bên liên quan, đồng thời thực hiện theo đúng bộ quy tắc ứng xử đã được đối tác cam kết thực hiện trước đó, ngày 24-8, Grab đã ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Trần X. D và đối tác này sẽ không có cơ hội tiếp tục hợp tác với Grab dưới bất cứ hình thức nào.

“Về phía khách hàng N.K.H, sau khi nhận được thông tin phản ánh, chúng tôi đã trao đổi và xin lỗi vì sự cố ngoài mong muốn đã xảy ra, đồng thời cam cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan Công an đề làm rõ và xử lý vụ việc”.

Phạm Huyền