Điều tra dự án phân lô bán đất nền “chui’

Thứ Năm, 29/04/2021, 18:19
Ngày 29/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến việc phân lô bán nền “chui” tại phường Tam Phước, TP Biên Hòa...

Theo đó, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra đối với Dương Đăng Khoa 34 tuổi, là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Đầu tư Thiên Hưng Khang, địa chỉ văn phòng ở số 11A, đường Hà Huy Giáp, khu Kim Sơn, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai khi đã có dấu hiệu thực hiện hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại phường Tam Phước. 

Khu đất nông nghiệp được phân lô, bán nền trái phép.

Xác minh ban đầu cho thấy, Khoa đã tiến hành phân lô bán nền trái phép tại các thửa đất số 424, 425, 426, 427 429, tờ bản đồ số 84, thuộc phường Tam Phước. Đến nay Khoa đã tiến hành bán cho 44 người có địa chỉ khác nhau trên tổng số 55 lô đất Khoa phân chia trái phép tại các thửa đất trên. Hiện đã có 15 người làm việc với Cơ quan điều tra; những người còn lại chưa xác định được địa chỉ cụ thể. 

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT, Công an Đồng Nai kêu gọi ai đã mua đất tại các lô đất trên hãy gửi đơn tố cáo đến cơ quan Công an để hỗ trợ Công an điều tra xử lý vụ việc.


Ngọc Sơn
.
.
.