Bùn lấp đầy cống thoát nước

Thứ Bảy, 02/04/2016, 08:52
Đơn vị thi công bơm thẳng nước, bùn ra cống thoát nước, khiến cho nhiều đoạn cống bị bùn lấp đầy, gây bức xúc cho người dân. 

Nhiều người dân sống trên đường Trần Hưng Đạo và Trương Văn Quới, phường 2, TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) rất lo ngại khi đơn vị thi công xây dựng trụ một ngân hàng thương mại cổ phần đã bơm nước và bùn từ tầng hầm của tòa nhà vào cống thoát nước trên các tuyến đường này khiến cho nhiều đoạn cống đã bị bùn lấp đầy.

Đơn vị thi công bơm nước và bùn ra thẳng đường cống thoát nước
Bà con lo lắng vào mùa mưa sắp đến, nước không có lối thoát sẽ gây ngập úng cho khu dân cư ở khu vực này, trong đó có trường Mẫu giáo, chợ phường 2.

Ông Trần Văn Khánh (ngụ ở đường Trương Văn Quới), cho biết: “Toàn bộ nước và bùn được đơn vị thi công bơm thẳng xuống đường cống thoát nước. Chúng tôi đã phản ánh với chính quyền nhưng không thấy ai giải quyết. Hiện nay một số miệng cống đã bị bùn lấp đầy. Mua mưa tới chắc chắn sẽ ngập úng, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của nhân dân ở trong khu vực này”.

Nhiều đoạn cống thoát nước bị bùn từ công trình xây dựng ngân hàng lấp đầy.

Bà con kiến nghị UBND TP.Sóc Trăng và Phòng Quản lý đô thị kiểm tra, yêu cầu đơn vị thi công dọn sạch bùn dưới các đường thoát nước nói trên để tránh tình trạng ngập úng khi mùa mưa tới.

Văn Đức
.
.
.