Xu hướng chọn mua bất động sản cao cấp nội đô

Thứ Ba, 25/09/2018, 08:42
Trong những năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn chốn an cư đã có nhiều thay đổi. Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu 1 biệt thư ven đô thì nhiều người giàu đã chuyển hướng tìm cho mình một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi giữa trung tâm Hà Nội.

Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi với những người giàu có, thành đạt, họ luôn chú trọng đến sự thuận tiện trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày để tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy những căn hộ trung tâm với giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ luôn được khách hàng săn đón trong những năm trở lại đây.

Tuy nhiên, để mua 1 căn hộ cao cấp nội đô lại không phải là điều dễ dàng, bởi mỗi tấc đất ở trung tâm thành phố luôn được coi là “tấc vàng”. Để sở hữu 1 căn hộ rộng 100m2 tại trung tâm thành phố, người mua có thể phải bỏ ra từ 15 – 20 tỷ đồng. Hơn thế nữa, không phải lúc nào cũng có sẵn nguồn cung những căn hộ nội đô để khách hàng chọn lựa. Những căn hộ có mức giá thấp hơn thì thường nằm ở khu vực xa trung tâm, với nhiều bất cập về hạ tầng và giao thông. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã lựa chọn tìm mua những căn hộ chung cư cao cấp vừa đáp ứng được vấn đề tài chính mà vẫn đảm bảo được yếu tố ở trung tâm thành phố.

Thay vì phải bỏ ra từ 15 – 20 tỷ đồng, người mua nhà chỉ cần bỏ từ 7 – 10 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ hạng sang. Khoản tài chính này đủ để họ có thể lựa chọn cho mình một dự án thực sự đẳng cấp, tiện ích, được quản lý bởi đơn vị uy tín chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng sinh lời cao theo thời gian.

Một trong những dự án đang được biết đến là D’. Le Roi Soleil – Quảng An của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai xây dựng tại khu vực Hồ Tây, Hà Nội. Nhắc tới khu vực Hồ Tây chắc hẳn ai cũng biết đây là khu vực mà được giới nhà giàu ưu chuộng.

D’. Le Roi Soleil sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2018.

Hồ Tây không những là một danh thắng nổi tiếng mà xung quanh hồ còn quy tụ nhiều di tích lịch sử, nhiều khu du lịch vui chơi, giải trí, cùng với nhiều biệt thự sang trọng, soi bóng xuống gương hồ xanh thơ mộng. Khu vực này thu hút đông đảo giới nhà giàu và người nước ngoài tới sinh sống.

Bên cạnh đó, sự phát triển của hạ tầng giao thông, giúp cho khu vực này dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm hồ Hoàn Kiếm hay ra ngoại ô qua cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài…

Được thừa hưởng không gian sống của Hồ Tây, D’. Le Roi Soleil – Quảng An trở thành dự án đẳng cấp, đáng sống với tầm nhìn ba mặt Hồ Tây và một mặt sông Hồng. Đây là dự án hiếm hoi hiện nay ở khu vực Hồ Tây sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy. Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ điển. Đặc biệt, ngoài bể bơi bốn mùa trong nhà, D’. Le Roi Soleil - Quảng An còn có bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa có thể bơi, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây xanh mát.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm đáp ứng toàn diện nhu cầu để xe của cư dân và khách hàng.

Hệ cảnh quan sân vườn xung quanh dự án đã được hoàn thiện sẵn sàng chào đón cư dân.

Hiện nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để bàn giao công trình và đưa vào hoạt động vào cuối năm 2018. Những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (mỗi phiếu tương đương với một căn hộ) và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland, Đất xanh miền Bắc, Mega Land, Mland và Kiều Anh Land.

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359


PV
.
.
.