Triển lãm hàng đầu về xây dựng tại Việt Nam

Thứ Ba, 28/02/2012, 09:42
Thông tin từ Bộ Xây dựng, từ ngày 27 đến 29/6, Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng phối hợp cùng Vụ Khoa học - Công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng) sẽ tổ chức triển lãm Vietconstech 2012 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội).

Đây là triển lãm được các chuyên gia trong ngành xây dựng kỳ vọng là triển lãm hàng đầu về xây dựng, nhằm tuyên truyền và đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, góp phần phát triển ngành xây dựng Việt Nam.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Vietconstech là triển lãm công nghệ xây dựng lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, nhằm giới thiệu năng lực, thành tựu về công nghệ xây dựng, giải pháp quản lý chất lượng và an toàn lao động của các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong mọi lĩnh vực xây dựng.

Đến với triển lãm này, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận với những công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng, tìm kiếm đối tác, phát triển nguồn nhân lực, xúc tiến các hoạt động đầu tư và chuyển giao công nghệ. Đến thời điểm hiện tại đã có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đăng ký tham gia như: Vietsovpetro (Liên doanh Việt - Nga), Sumitomo (Nhật Bản), Bauer (Đức), Bureau Veritas (Pháp)...

P.Hoạt
.
.
.