Tiến độ “thần tốc” ở dự án shophouse đầu tiên của Cao Bằng

Thứ Hai, 30/09/2019, 10:30
Sau thời gian thi công thần tốc, TNR Stars Center – dự án shopshoue đầu tiên của tỉnh Cao Bằng đã dần lộ rõ hình hài. Với hạ tầng tiện ích cùng dịch vụ đồng bộ, khi đi vào hoạt động, dự án này sẽ mang đến một không gian sống hoàn toàn khác cho thành phố vùng núi này.

TNR Stars Center – Cao Bằng là một trong những dự án đầu tiên do TNR Holdings Việt Nam quản lý, xây dựng và phát triển độc quyền tại tỉnh Cao Bằng – mở ra hàng loạt các dự án mới sẽ triển khai trong thời gian tới.

Là dự án đầu tay, TNR Stars Center Cao Bằng là một trong những dự án đẹp nhất không chỉ về vị trí mà còn là giá trị đầu tư trong thời gian tới. Dự án có vị trí giao thông thuận lợi phía Tây Nam nằm trên trục đường 58m kết nối với đường cao tốc Hà Nội – Cao Bằng, phía Đông Bắc giáp với trục đường 50m, phía Đông Nam, Tây Bắc giáp với cơ quan hành chính mới.

Dự án TNR Stars Centre đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị bàn giao

Với tổng mức đầu tư lên đến gần 700 tỷ đồng các sản phẩm được xây thô và hoàn thiện mặt ngoài với tổng số thương phẩm lên đến 168 sản phẩm trong đó biệt thự song lập 32 lô, nhà phố - shophouse dịch vụ: 136 lô với diện tích từ 100m² đến hơn 260 m² được xây dựng theo phong cách kiến trúc đương đại với sự tư vấn kiến trúc của những đơn vị thiết kế hàng đầu.

Đến nay, dự án đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị bàn giao.

Dự án sẽ làm lễ cất nóc vào ngày 6/10 tới, đồng thời tổ chức chương trình thăm quan thực tế các khu căn hộ, biệt thư đang xây dựng để khách có thể tận mắt thấy chất lượng và tiến độ thi công khẩn trương từ chủ đầu tư.
PV
.
.
.