Thêm một địa chỉ bán, cho thuê phục vụ nhu cầu của khách nước ngoài

Thứ Sáu, 30/10/2015, 09:38
Đón làn sóng người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam, nhất là trước hiện tượng số lượng các chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam tăng mạnh từ đầu năm nay, Công ty BĐS Savills Việt Nam đã thành lập và đưa vào hoạt động bộ phận bán và cho thuê nhà ở tại TP Hồ Chí Minh dành phục vụ cho khách nước ngoài kể từ cuối tháng 10 này.


Theo ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc, những năm qua Savills đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách nước ngoài trong việc mua và thuê nhà ở tại TP Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận. 

Bộ phận bán và cho thuê nhà ở dành riêng phục vụ khách nước ngoài của Savills được thành lập nhằm đón đầu làn sóng các nhà đầu tư BĐS nước ngoài vào thị trường BĐS thành phố trong thời gian sắp tới nhờ những thay đổi tích cực trong sở hữu nhà ở dành cho người nước ngoài. 

Mặt khác, các chuyên gia nước ngoài cũng được kỳ vọng sẽ lưu trú và làm việc tại TP Hồ Chí Minh nhiều hơn khi các hiệp định như TPP, Cộng đồng kinh tế chung Đông Nam Á, Hiệp định Thương mại tự do với EU chính thức có hiệu lực.

Đ.Thắng
.
.
.