Sức hút từ Khu đô thị kiểu mẫu Sao Mai - Bình Khánh

Thứ Hai, 17/10/2016, 09:18
Với tốc độ phát triển nhanh của đô thị hóa trong những năm qua, An Giang đang được xem là “miền đất hứa” cho thị trường bất động sản, thu hút nhiều doanh nghiệp tìm đến đầu tư. Sao Mai Group là một trong những doanh nghiệp biết “bắt nhịp” nhanh với thị trường tiềm năng này khi cho ra đời chuỗi khu đô thị kiểu mẫu Sao Mai - Bình Khánh tại trung tâm TP Long Xuyên (tỉnh An Giang).


Vị trí “vàng”

Tọa lạc ngay phía Bắc trung tâm thành phố với diện tích trên 150ha, tiếp giáp với trục lộ Trần Hưng Đạo, hướng ra bến xe Bình Khánh cũ, chuỗi khu đô thị Sao Mai – Bình Khánh (Sao Mai - Bình Khánh 3, Sao Mai - Bình Khánh 5) đang được xem là dự án kiểu mẫu, làm nên mảnh ghép cuối cùng cho khu đô thị hoàn chỉnh.

Đặc biệt trong tương lai gần, nơi này sẽ có đường giải thoát giao thông khu Nam Trà Ôn kết nối quốc lộ 91 và đường vành đai trong. Không chỉ thế 2 khu đô thị này còn có lợi thế ở chỗ nằm cạnh con sông Long Xuyên thơ mộng đem đến không khí trong lành, mát mẻ cho toàn bộ cư dân nơi đây. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ hình thành bến cảng xuất - nhập hàng cho chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 (nằm trong khu đô thị Sao Mai-Bình Khánh 5) trên con sông này…

Chợ Sao Mai - Bình Khánh 5, điểm nhấn cho khu đô thị kiểu mẫu.

Ngoài ra, Tập đoàn Sao Mai cũng đã chọn được thế đứng Đúng và Vững khi xây dựng chuỗi khu đô thị Sao Mai - Bình Khánh nằm cách nhiều công trình tiện ích. Từ chuỗi khu đô thị đến trường học quốc tế, bến xe, chợ,… chưa đầy 5 phút. Đặc biệt, điều làm nên vị trí “vàng” ở chuỗi khu đô thị này chính là dự án cầu vượt nối khu đô thị Sao Mai - Bình Khánh với khu hành chính mới của thành phố đang được hình thành và xây dựng mở rộng…

Theo ông Lê Thanh Thuấn - Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai: “Chuỗi khu đô thị cao cấp Sao Mai - Bình Khánh là dự án tôi khá tâm đắc. Để “đứa con tinh thần” được đón nhận và xem là “kiểu mẫu”. Sao Mai không chỉ dành cho chuỗi khu đô thị này một vị trí thuận lợi mà còn phải đầu tư các công trình tiện ích, cơ sở hạ tầng thật đầy đủ, hiện đại để đáp ứng nhu cầu làm việc - vui chơi của khách hàng”.

Không gian xanh - tiện lợi - hiện đại

Bằng tầm nhìn của một nhà đầu tư chuyên nghiệp, Sao Mai Group đã tạo cho dự án của mình điểm nhấn đặc biệt từ không gian xanh. Với quy mô lên tới 51,73ha (khu đô thị Sao Mai - Bình Khánh 3) và gần 28ha (khu đô thị Sao Mai - Bình Khánh 5), dự án tại Bình Khánh nổi bật với hàng loạt cây che bóng mát. Theo các chuyên gia, sống trong một không gian có nhiều cây xanh sẽ mang lại nhiều tác động tích cực, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao chất lượng học tập, làm việc.

Việc xây dựng công viên rộng lớn, khang trang cũng là một yếu tố làm nên sức hút cho dự án này. Cứ mỗi buổi sáng sớm hay chiều tan tầm, tại công viên của cả 2 khu đô thị đều nhộn nhịp người đi dạo trên các con đường được tráng bê-tông nhựa nóng và tập thể dục trên các dụng cụ thể thao mà tập đoàn trang bị. Điều này tạo nên cảnh quan đô thị xanh - sạch - đẹp, môi trường sống trong lành, lý tưởng cho cư dân.

Cơ sở hạ tầng hiện đại cũng là quan tâm của nhiều người khi tìm đến chuỗi khu đô thị này. Hệ thống nước trong dự án được dẫn từ nhà máy nước mới của thành phố Long Xuyên với đường ống tốt không bị ô nhiễm, có lợi cho sức khỏe người dùng. Hệ thống điện cũng được đầu tư mới, trạm biến thế điện dư công suất hoạt động nên đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục, an toàn, hiếm khi xảy ra sự cố.

Ngoài ra, nhà đầu tư còn quan tâm đến vấn đề thoát nước và xử lý nước thải, giúp giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước, đảm bảo sức khỏe của người dân. Đồng thời, chuỗi khu đô thị này còn làm an lòng người dân khi có lực lượng an ninh khu vực bảo vệ 24/24h.

Song song đó, chuỗi dự án Sao Mai - Bình Khánh còn được nhiều người quan tâm bởi ngày 25-9 vừa qua nhà đầu tư đã khai trương chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 khang trang và hiện đại. Đây được xem là một trong những tiện ích nổi bật làm nên sức hút cho chuỗi khu đô thị Sao Mai-Bình Khánh.

Hiện nay, nhà đầu tư đang tiến hành xây dựng bến bãi để xuất - nhập hàng đường thủy lẫn đường bộ trong chuỗi khu đô thị, góp phần đưa ngôi chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 trở thành chợ đầu mối và là nơi tiêu thụ nông sản bậc nhất của vùng tứ giác Long Xuyên.

Chị Lê Thị Hạnh - người dân khu đô thị Sao Mai - Bình Khánh 5 cho biết: “Từ ngày chợ hình thành, chuỗi khu đô thị Sao Mai - Bình Khánh càng thêm đông đúc. Tôi và nhiều người sống trong khu này không phải di chuyển xa mà vẫn mua được hàng hóa ngon và phong phú. Tôi cảm thấy rất tiện lợi!”.

 Khu đô thị Sao Mai-Bình Khánh 5 mang phong cách hiện đại với những tiện ích vượt trội phong phú cùng một không gian xanh trong lành đã tạo điều kiện sống lý tưởng cho nhiều người, góp phần hình thành nên cộng đồng cư dân sinh sống cởi mở, đoàn kết, thân thiện, dân trí cao.

“Tiện lợi - sạch đẹp - hiện đại” là những tiêu chí làm nên “kiểu mẫu” cho khu đô thị Sao Mai-Bình Khánh, đúng như nhiều hộ dân đang sống tại chuỗi khu đô thị này chia sẻ.

Như Ý
.
.
.