Sức hút đặc biệt của Shop villa phong cách Milan giữa trung tâm Hà Nội

Thứ Năm, 24/05/2018, 08:30
Thiết kế thông minh kết hợp với vị trí đắc địa  ở trung tâm Hà Nội đã giúp biệt thự Imperia Garden thành “con gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa, kinh doanh đắc lợi

Từ trước đến nay, khu vực Trung Hoà – Nhân Chính luôn được coi là điểm an cư lý tưởng cho giới nhà giàu và người nước ngoài nhờ hệ thống hạ tầng cùng tiện ích xã hội hiện đại, ngày càng hoàn chỉnh. Vì lẽ đó, nhiều năm trở lại đây, khu vực này luôn là điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội. 

Và dù quỹ đất ngày càng hạn hẹp nhưng các chủ đầu tư vẫn tìm mọi cách để “chen chân” được vào khu vực này, dẫn đến sự bùng nổ của các cao ốc căn hộ chung cư, khách sạn và văn phòng cho thuê. Thế nhưng để tìm được một dự án đủ rộng, xây lên những căn villa tầm cỡ thì có lẽ, tại đây mới chỉ có Shop villa Imperia Garden.

Shop villa Imperia Garden được phân phối bởi các sàn An Bình Land, HighLand và Tùng Lâm

Trong mắt nhà đầu tư sành sỏi, biệt thự Imperia Garden không chỉ là chốn an cư lý tưởng cho giới nhà giàu mà còn là nơi kinh doanh đắc lợi. Những nhà kinh doanh hàng hoá và dịch vụ cao cấp luôn tìm kiếm những vị trí đắc địa, thuận tiện về giao thông, dân cư đông đúc và đặc biệt là phải có chỗ đỗ xe rộng rãi để mở cửa hàng, nhà hàng, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm đào tạo hoặc văn phòng cho thuê.

Tại Imperia Garden, hệ thống giao thông liên hoàn theo mô hình bàn cờ xung quanh khu shop villa nên  rất thuận tiện cho kinh doanh vì có thể dễ dàng tiếp cận khu biệt thự từ đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum. Thêm nữa, biệt thự Imperia Garden đã xây dựng hoàn thiện mặt ngoài nên khách hàng mua sẽ được nhận ngay sổ đỏ và có thể làm nội thất kinh doanh ngay. Và đó, chính là những lí do lí giải sức hút khó cưỡng của dự án đối với những nhà đầu tư mua để tự kinh doanh hoặc cho thuê.

Thiết kế thông minh với “n” lợi thế

Mang phong cách của “con phố Milan giữa lòng Hà Nội”, những căn biệt thự song lập Imperia Garden toát lên vẻ hiện đại và sang trọng trong không gian ngập tràn màu sắc của cỏ cây hoa lá. Đặc biệt hơn, mỗi căn biệt thự được thiết kế tinh tế và khoa học, vừa tạo nên một không gian sống đẳng cấp, vừa có thể để kinh doanh dịch vụ và hàng hoá cao cấp, hoặc kết hợp cả hai mục đích.

Nếu như hầu hết các dự án Shophouse hiện nay nằm kề san sát và thiếu không gian xanh thì Shop villa Imperia Garden mang đến một sự khác biệt hoàn toàn. Với cách thiết kế song lập, mỗi căn biệt thự Imperia Garden đều có 3 mặt thoáng được bao quanh bởi sân vườn và tiểu cảnh. Mặt tiền đường mỗi biệt thự có chiều rộng tới 9m, dài hơn hẳn so với những căn nhà liền kề ở những dự án lân cận vốn chỉ 5-6m, nên rất thuận tiện cho việc trưng bày hàng mẫu.

Một điểm đặc biệt nữa của Shop villa Imperia Garden mà khó có dự án nhà liền kề hay Shophouse nào có được là chỗ đỗ xe rộng rãi. Trước mỗi căn villa là con đường lát đá phong cách châu Âu với vỉa hè rộng có thể đỗ được xe ô tô và xe máy, mà trong môi căn, tất cả các biệt thự đều có tầng hầm riêng biệt. Có thể khẳng định Imperia Garden là khu Shop villa duy nhất ở trung tâm thành phố có chỗ đỗ xe rộng rãi như vậy và đây là lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn.

Shop villa Imperia Garden thiết kế đa năng, tối ưu cho mọi nhu cầu sống

Không những có diện tích lớn, có sân vườn bao quanh, mỗi căn biệt thự cũng được thiết kế thông minh phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Biệt thự Imperia Garden được xây dựng trên diện tích đất từ 165m2, diện tích sử dụng 450-500m2 nên có thể vừa để ở, vừa làm văn phòng hoặc kinh doanh trong không gian rộng rãi và thoáng đạt. 

Chủ nhà có thể cho thuê tầng 1 và tầng 2 để kinh doanh, tầng 3 có thể thiết kế 3 phòng ngủ còn tầng 4 là bể bơi và phòng sinh hoạt chung với ban công thoáng rộng có thể kê bàn ghế thư giãn. Một điểm cộng nữa là tất cả các biệt thự đều được thiết kế sẵn hố chờ thang máy nên thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng mà khó có dự án biệt thự, nhà liền kề nào có được. 

Hiện tại, giá bán biệt thự Imperia Garden hiện nay chỉ từ 103 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT và chi phí xây dựng) nên rất cạnh tranh so với mức giá phổ biến từ 150-200 triệu/m2 của các dự án được xây dựng từ lâu ở khu vực lân cận.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ: Hotline: 0919736699 hoặc website: imperiagarden.com


An An
.
.
.