Sốt căn hộ nhỏ tại ‘chung cư 5 trong 1’

Thứ Hai, 20/04/2015, 11:19
Diện tích nhỏ với nhiều tiện ích, giá phù hợp với phần đông khách hàng đang là thế mạnh căn hộ dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng.

Được quy hoạch để trở thành “trung tâm mới” của Hà Nội, khu vực Mỹ Đình mà trục chính là đường Phạm Hùng có rất nhiều dự án chung cư. Tuy nhiên, chủ đầu tư các dự án khu vực này “nhắm” tới đối tượng người giàu, vì vậy hầu hết các dự án hiện hữu diện tích các căn hộ đều khá lớn nên nhiều khách hàng dù muốn cũng đành chịu khi giá trị căn hộ lên tới 4 - 5 tỷ đồng.

Trên diện tích 4.000 m² chủ đầu tư đã hiện thực hoá mô hình “chung cư 5 in 1”.

Trên diện tích 4.000m2 chủ đầu tư đã hiện thực hoá mô hình “chung cư 5 in 1”: Các căn hộ giao hoà với thiên nhiên, đón được ánh sáng và gió trời, nhiều cây xanh, tiện ích đến tận “cửa căn hộ”, bể bơi bốn mùa và đặc biệt sân đỗ trực thăng trên tầng thượng.

Đặc biệt, FLC Complex 36 Phạm Hùng đã “giải toả” cơn khát “căn hộ trung tâm, diện tích nhỏ” khi thiết kế các căn hộ diện tích phần lớn chỉ từ 54 đến 66m2. Vì vậy, trong đợt mở bán gần đây, khi chủ đầu tư dự kiến chỉ bán 90 căn nhưng số lượng đăng ký mua lên tới trên 200 người.

“Chúng tôi hướng tới đối tượng mua nhà là công chức trẻ, gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu một căn hộ vừa tiền, diện tích sử dụng lớn nhất cho nhu cầu từ tối thiểu tới tối đa. Hơn 400 căn hộ phần lớn là những căn hộ diện tích nhỏ, dạng studio nhưng cũng có những căn luxury diện tích khoảng trên 100m2 với những góc nhìn tuyệt đẹp”, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó TGĐ FLC chia sẻ.

Phần lớn căn hộ tại FLC Complex 36 Phạm Hùng chỉ từ 54 đến 66 m².

Thực tế, nhiều khách hàng ban đầu chỉ có dự định mua căn hộ nhỏ nhưng khi xem thực tế căn hộ mẫu dự án 36 Phạm Hùng đã quyết định chuyển sang các căn góc, các căn diện tích (trên 100m2) để được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích vượt trội mà chủ đầu tư đem lại cho cư dân trong tương lai.

Nhân Chính
.
.
.