Ra mắt chương trình câu lạc bộ Nhà đầu tư Vinhomes

Thứ Hai, 30/11/2015, 16:43
Công ty BĐS Vinhomes – Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt Chương trình Câu lạc bộ Nhà đầu tư Vinhomes – Vinhomes Investors Club.

CLB đã ra mắt và họp mặt lần đầu tiên từ 28 - 30/11/2015 tại Vinpearl Phú Quốc, hội tụ hơn 300 khách hàng thân thiết của Vinhomes, bao gồm các hoạt động giao lưu, kết nối giữa các thành viên. Trong đó, tâm điểm sự kiện là buổi tọa đàm trực tiếp với Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Vingroup, đặc biệt là với Chủ tịch Tập đoàn Phạm Nhật Vượng.

Tại buổi toạ đàm, các nhà đầu tư đã thẳng thắn nêu mọi ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ của Vingroup. “Các thành viên CLB đã rất hào hứng tham gia và đóng góp được rất nhiều ý kiến, sáng kiến quý báu. Chúng tôi rất trân trọng điều này và đánh giá đây là 1 buổi tọa đàm rất nghiêm túc, thành công”- Ông Huỳnh Dư An chia sẻ.

Vinhomes Investors Club đã ra mắt và họp mặt tại Vinpearl Phú Quốc với hơn 300 khách hàng thân thiết của Vinhomes.

Tham gia Vinhomes Investors Club, các thành viên được cung cấp những thông tin và cơ hội đầu tư nhanh nhất, chính xác nhất và hấp dẫn nhất; đồng thời Vinhomes cũng có cơ hội nhận được những ý kiến đóng góp từ những cư dân thân thiết, các nhà đầu tư tin cậy để ngày càng nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Tân Lương
.
.
.