Ra mắt câu lạc bộ Xanh toàn cầu tại Việt Nam

Chủ Nhật, 27/12/2015, 16:36
Ngày 27-12, chủ đầu tư dự án Diamond Lotus Lake View nằm đối diện Công viên văn hóa Đầm Sen của TP Hồ Chí Minh đã cho công bố dự án căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên ở khu vực phía Tây thành phố.

Dự án căn hộ xanh này tiếp tục thu hút được các quỹ đầu tư nước ngoài rót tiền vào để sở hữu khi ông Andrew Hui Ling – Tổng giám đốc quỹ đầu tư Providence cho biết sẽ mua 30% số lượng căn hộ của dự án; một cá nhân khác người Singapore là ông Adam Khoo cũng đã bỏ vốn mua sỉ một lúc 10 sàn, tương đương 100 căn hộ tại dự án để phát triển thành loại hình căn hộ khách sạn.

Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc tập đoàn Phúc Khang, việc các cá nhân, tổ chức nước ngoài liên tục đầu tư mua sỉ tại chuỗi dự án căn hộ xanh của Phúc Khang đã cho thấy chiến lược xây dựng các công trình cao tầng xanh theo chuẩn quốc tế để phục vụ cho đối thượng thương nhân, trí thức, việt kiều… đến Việt Nam làm ăn sinh sống là đúng hướng.

Người dân tham quan mô hình CLB xanh Diamond Lotus.

Tại lễ công bố căn hộ xanh theo chuẩn quốc tế, câu lạc bộ xanh toàn cầu tại Việt Nam cũng đã ra mắt. Với việc thành lập CLB này, tất cả những người yêu thích hoạt động về môi trường xanh đều có thể tham gia. CLB cũng đã thu hút được những hội viên danh dự đầu tiên là những công dân toàn cầu đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng tại Việt Nam.

Trong tương lai, CLB xanh Diamond Lotus sẽ liên kết cùng các CLB xanh khác trên thế giới để có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa với cộng đồng.  

Đ.Thắng
.
.
.