Quảng Bình khởi công đại dự án du lịch nghỉ dưỡng ven biển

Thứ Sáu, 22/04/2016, 21:54
Vào ngày 24-4 tới, tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức Lễ khởi công đại dự án Quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quảng Bình với quy mô 1.900 ha gồm 1.000 căn biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao trên 600 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, các khu vui chơi giải trí cao cấp…


FLC Quảng Bình là dự án tiếp theo trong chiến lược phát triển chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC. Với quy mô diện tích lên đến 1.900 ha, đây được xem là dự án lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất của không chỉ Quảng Bình mà cả khu vực miền Bắc Việt Nam.

FLC Quảng Bình với quy mô 1.900 ha gồm 1.000 căn biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao và các khu vui chơi giải trí cao cấp.
Khi hoàn thành, khách sạn 5 sao FLC Luxury Hotel Quảng Bình gồm hơn  600 phòng và trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ.

Ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết: “Đối với dự án FLC Quảng Bình, chúng tôi xác định đây là dự án trọng điểm của tỉnh giai đoạn từ nay đến 2020. 

Dự án sẽ tạo một cú hích cho ngành du lịch tỉnh thông qua việc tạo ra một hệ thống hạ tầng du lịch quy mô lớn, đồng bộ và cao cấp, góp phần đưa Quảng Bình thành một trung tâm du lịch của Đông Nam Á”.

Quảng Bình là tỉnh có rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch vì vậy tỉnh xác định phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn. Những năm gần đây, tỉnh đã xúc tiến kêu gọi đầu tư, đồng thời đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ đón từ 8 - 10 triệu lượt du khách, trong đó du khách quốc tế chiếm 1-4.

PV
.
.
.