Nơi dừng chân yêu thích của các danh nhân thế giới

Thứ Tư, 08/01/2020, 11:26
Từ hiện đại tới cổ điển, những khách sạn Park Hyatt luôn là lựa chọn hàng đầu của giới danh nhân, chính khách và siêu sao trong những chuyến công du.

Năm 2016, tổng thống Mỹ Barack Obama chọn khách sạn Park Hyatt Saigon trong chuyến thăm Việt Nam đầu tiên khi ông đương nhiệm. Ba năm sau, vào tháng 12 vừa qua, cựu tổng thống Mỹ và vợ vẫn tin tưởng chọn khách sạn này với phòng Presidential Suite có tổng diện tích 190m2 và dịch vụ quản gia 24/7.

Park Hyatt Saigon hai lần được tổng thống Mỹ Barack Obama lưu trú khi đến TP Hồ Chí Minh

Mỗi điểm dừng chân trong hành trình của yếu nhân luôn là kết quả từ một quá trình tính toán chu đáo và sắp đặt tỉ mỉ. Bên cạnh việc đáp ứng các yêu cầu cao nhất về an ninh và tính riêng tư, nó còn phải đem lại cho thượng khách trải nghiệm khó tìm thấy ở đâu khác. Và đương nhiên, việc này bao gồm đáp ứng những yêu cầu cá nhân hóa vô cùng đặc biệt của những vị khách này.

KS Park Hyatt Vienna, điểm dừng chân của Rihanna.

Nếu có dịp đi ngang qua Vienna, kinh đô cổ kính của nước Áo, bạn đừng quên ghé thăm Park Hyatt Vienna – nơi nữ ca sĩ Rihanna từng dừng chân trong chuyến lưu diễn ANTI World Tour với giá $21,000/đêm. Căn phòng Royal Penthouse Suite cô lựa chọn có tổng diện tích 820m2, gồm 2 tầng, 2 phòng ngủ, 3 bếp, 4 ban công, 4 phòng tắm, 1 phòng tập gym. Và nếu chừng đó tiện ích chỉ trong một phòng suite chưa làm bạn choáng ngợp, thì xin nhớ, toàn bộ cầu thang bộ trong nhà đều được dát bằng đá Onyx tự nhiên.

Khu vườn tầng thượng của khách sạn Park Hyatt Tokyo, bối cảnh bộ phim Lost in Translation.

Năm 2003, nữ đạo diễn lừng danh Sofia Coppola đã gặt hái không ít giải thưởng điện ảnh danh giá cho bộ phim “Lost in Translation” với sự tham gia của hai diễn viên chính Bill Muray và Scarlett Johanson. Bộ phim lấy bối cảnh trong khách sạn Park Hyatt Tokyo với những góc quay đậm chất điện ảnh như quầy sky bar với view nhìn ra núi Phú Sĩ. Khách sạn được thiết kế bởi Kenzo Tange – kiến trúc sư đoạt giải thưởng Pritzker mang phong cách hiện đại với hệ khung thép và kính. Đây được coi là một trong những khách sạn nổi bật nhất của Park Hyatt trên toàn thế giới.

Nội thất trong khách sạn Park Hyatt New York.

Được các tạp chí danh tiếng về phong cách sống, du lịch và kiến trúc bầu chọn là một trong những khách sạn xa hoa nhất, Park Hyatt New York nổi tiếng được thực hiện bởi những nhà thiết kế “ngôi sao”. Tọa lạc tại tòa tháp One57 vốn được mệnh danh là “Tòa nhà của tỉ phú”, kiến trúc của khách sạn được thiết kế bởi Christian de Portzamparc với những công trình vượt thời gian như LVMH Tower, Phiharmonie de Luxembourg… Nội thất bên trong được thiết kế bởi Yabu Pushelberg với tông xám lạnh chủ đạo và những họa tiết hình lục giác. Toàn bộ đồng phục của nhân viên được thiết kế và may đo bởi Narciso Rodriguez và Barneys New York. Mùi thơm do Le Labo sáng tạo riêng, trong khi những tác phẩm hội họa được giám tuyển bởi Erica Samuel. Khách sạn có sân đỗ trực thăng riêng nhằm đón tiễn những nhân vật thượng lưu và quyền lực. Được biết, giá phòng Manhattan Sky Suite của khách sạn này có giá lên tới $50,000/đêm.

Giá phòng penthouse của Park Hyatt Sydney lên đến 21.000 USD/đêm.

Nằm bên mỏm The Rocks và nhìn ra nhà hát Opera Sydney nổi tiếng, Park Hyatt Sydney là chốn đi về quen thuộc của những ngôi sao hàng đầu thế giới, có thể kể đến Michael Bublé, cặp vợ chồng Kim Kardashian West và Kanye West, Tom Cruise, Mel B… Khách sạn trải qua lần trùng tu vào năm 2015 với tổng kinh phí lên đến 60 triệu đô Mỹ và nghiễm nhiên trở thành khách sạn xa xỉ nhất ở thủ đô của nước Úc.

42 khách sạn và resort Park Hyatt đang hoạt động ở khắp các kinh đô và thiên đường nghỉ dưỡng trên toàn thế giới luôn trung thành với triết lý “Luxury is personal” của thương hiệu, mang đến cho những vị thượng khách trải nghiệm đậm tính cá nhân hóa ở bất kỳ điểm đến nào.

PV
.
.
.