Những dự án xanh được người dân ưu tiên lựa chọn

Thứ Sáu, 30/06/2017, 22:12
Giữa cái nắng chói chang lên tới 41-42 độ của mùa hè 2017, Hà Nội hầm hập như một cái chảo lửa. Bởi lẽ đó, người Thủ đô lại khao khát hơn bao giờ hết có thật nhiều màu xanh của cây cối, của tự nhiên xung quanh mình để hi vọng làm dịu đi nắng hè thiêu đốt.


Hà Nội nắng nóng đỉnh điểm…

Đỉnh điểm của đợt nóng là ngày 4-6 vừa qua, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, trên 30 trạm khí tượng ở Bắc Bộ ghi nhận mức nhiệt trên 40 độ C. Hà Nội tiếp tục là tâm điểm nắng nóng khi các trạm Ba Vì, Hoài Đức xấp xỉ 41 độ C; Láng, Sơn Tây trên 41 độ C; riêng Hà Đông 42 độ C – vượt mức đỉnh cao nhất trong lịch sử.

Hà Nội vừa trải qua những ngày nắng nóng kỉ lục. (Ảnh minh họa)

Giữa cái nóng kỷ lục của Hà Nội, Trung tâm khí hậu Hoa Kỳ lại vừa công bố một nghiên cứu với tiêu đề "Sự dịch chuyển của các thành phố", trong đó đưa ra dự báo về mùa hè khắc nghiệt ở Thủ đô Hà Nội trong tương lai. Hai kịch bản đã được đưa ra cho thời tiết mùa hè Hà Nội trong tương lai. Đó là nếu giảm lượng phát thải khí nhà kính ở mức trung bình, mùa hè của Hà Nội sẽ gay gắt như New Delhi, Ấn Độ; còn nếu không giảm phát thải, Hà Nội có thể giống chảo lửa Faisalabad - một thành phố của Pakistan. Tại hai thành phố này, nhiệt độ kỷ lục đều trên 48 độ C. 

Giải pháp hiệu quả nhất để giảm phát thải, hạn chế hiệu ứng nhà kính chính là cây xanh và những không gian xanh. Nhưng những khoảng xanh ở Hà Nội ngày càng bị thu hẹp bởi cơn lốc đô thị hóa và sự “tiết kiệm” của rất nhiều chủ đầu tư bất động sản khi tận dung từng mét đất để xây dựng nên những  “khối nhà bê tông” nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

Bởi lẽ đó, để tìm kiếm một dự án thực sự xanh, đủ không gian nội khu và kết nối hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội hoàn chỉnh thì thật sự khó như “hái sao trên trời”.

… Và người dân khao khát không gian xanh

Thực tế, môi trường sinh thái với không khí trong lành luôn là điều kiện sống lý tưởng để bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ và kiến tạo cuộc sống bền vững. Đó là những điều kiện sống mà mỗi người Hà Thành đang khát khao tìm kiếm.

Và bạn sẽ có thể tìm thấy cho mình những điều ấy, tại Imperia Sky Garden.

Dưới bàn tay kiến trúc tài hoa của các kiến trúc sư đến từ Công ty Baumschlager (Thụy Sĩ) ranh giới giữa thiên nhiên tươi đẹp với các mảng khối xây dựng đã hoàn toàn bị xóa bỏ. Ở dự án chỉ còn thấy sự hòa quyện giữa sắc màu của tự nhiên và kiến trúc độc đáo tạo thành một quần thể khép kín với không gian sống hoàn hảo.

Những dự án xanh đang được người dân ưu tiên lựa chọn

Tại Imperia Sky Garden, không gian xanh không những bao trùm mặt đất mà còn phủ xanh mặt đứng và tầng mái của 4 toà nhà. Các kiến trúc sư đã khéo léo sắp đặt các khối nhà chạy dọc theo chiều dài dự án, tạo thành trục cảnh quan sinh động ở giữa trung tâm; tại đó, bố trí hệ thống nhạc nước ánh sáng lung linh, những khu vườn và dòng sông lười tạo nên một cộng đồng tươi mới và ngập tràn sinh khí.

Mỗi căn hộ lại có ban công rộng có thể biến thành khu vườn nhỏ xinh ngay trước cửa phòng khách. Nhưng đặc biệt hơn, nếu như tầng mái của các khu chung cư thường để máy móc kỹ thuật thì ở Imperia Sky Garden là bể bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh sông Hồng và thành phố, bao quanh bởi những khu vườn địa đàng và vườn treo rực rỡ cỏ hoa. 

Imperia Sky Garden dành được giải thưởng Dự án xanh tốt nhất Việt Nam của Dot Property Award Vietnam 2017.

Xanh nhưng vẫn tiện nghi. Tại tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden, hệ thống tiện ích phong phú như khu tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ… được sắp đặt hài hoà ở trục cảnh quan trung tâm, trên tầng mái và trong các toà nhà nhằm thoả mãn nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cư dân ngay ngưỡng cửa.

 Imperia Sky Garden còn chắt lọc những tinh hoa về thiết kế và khoa học phong thuỷ để kiến tạo môi trường sống vừa hoà quyện với thiên nhiên, vừa giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Bốn khối nhà được bố trí chạy dọc từ Nam sang Bắc, nhờ đó hầu hết căn hộ vừa có tầm nhìn tuyệt đẹp xuống trục cảnh quan trung tâm và sông Hồng, vừa được hưởng gió mát từ hướng Đông và Nam. Còn khối nhà hướng Tây được thiết kế thêm các nhánh nhô ra, vừa tăng thêm nhiều căn góc thoáng rộng, vừa giảm thiểu được tiếp xúc với nắng nóng.

Với những thiết kế ưu việt trên, Imperia Sky Garden xứng đáng là “thiên đường màu xanh” của Thủ đô Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: imperiaskygarden.vn



An An
.
.
.