Những dự án chung cư dưới 2 tỷ đồng đáng mua tại quận Hoàng Mai

Thứ Sáu, 08/12/2017, 15:33
Chưa bao giờ thị trường bất động sản quận Hoàng Mai sôi động như hiện tại. Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư và hoàn thiện đã tạo nên sức hút mãnh liệt cho các dự án bất động sản tại đây, đặc biệt là phân khúc tầm trung.


“Cú hích” từ phát triển hạ tầng

Có thể nói trong vòng vài năm trở lại đây, quận Hoàng Mai đã có sự “lột xác” ngoạn mục nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng được cải thiện rõ rệt với nhiều dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động như: tuyến đường Tân Mai, Kim Đồng mở rộng và nối liền; trục phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai nối với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ vừa thông xe cuối năm ngoái; cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái;…

Phát triển cơ sở hạ tầng giúp nâng tầm giá trị BĐS quận Hoàng Mai

Nhiều dự án khác cũng đang triển khai tại đây như: dự án mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh, mở rộng tuyến đường nối từ Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đến đường vành đai 2,5; mở rộng đường Vĩnh Hưng,… Việc này đã giúp cải thiện tình hình ùn tắc giao thông kéo dài nhiều năm của khu vực, tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ, thông thoáng.

Quận Hoàng Mai còn là nơi tập trung các “lá phổi xanh” lớn của Thủ đô như: hồ Định Công, hồ Linh Đàm, công viên Yên Sở,… mang lại cho các cư dân khu vực một môi trường sống trong lành và thoáng đãng cùng yếu tố cận thủy đắc địa.

Không chỉ vậy, quận Hoàng Mai hội tụ các dịch vụ, tiện ích hiện đại bậc nhất thủ đô như: hệ thống giáo dục chất lượng bao gồm: Trường Liên cấp quốc tế Singapore, ĐH Kinh doanh và Công nghệ, ĐH Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Thăng Long,…; tập trung những bệnh viện hàng đầu như Bạch Mai, Thanh Nhàn, Vinmec, Viện 108,… cùng một loạt các KĐT lớn với tiện ích cao cấp như Times City, Gamuda Gardens,… đáp ứng tối đa các nhu cầu sống của người dân.

Có thể nói, việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng đã biến quận Hoàng Mai trở thành “mảnh đất vàng” mà các “ông lớn” bất động sản như Vingroup, Tân Hoàng Mai, T&T Group,… hướng đến với hàng loạt các dự án quy mô được triển khai trong vòng vài năm trở lại đây.

Một số dự án chung cư với mức giá hấp dẫn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS quận Hoàng Mai có thể kể đến như: @Home, T&T Riverview,… Những dự án này đều sở hữu ưu thế về vị trí, liên kết vùng, tiện ích đầy đủ và có mức giá dưới 2 tỷ đồng.

@Home 987 Tam Trinh – 1,2 tỷ/căn 2 PN

Có thể nói dự án chung cư @Home thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng với mức giá hợp lý. Chỉ từ 1,2 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại đây. Thiết kế diện tích linh hoạt từ 55 – 70m2, @Home 987 Tam Trinh mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

@Home 987 Tam Trinh được đánh giá cao về vị trí đắc địa

Đây cũng là dự án chung cư giá rẻ hiếm hoi của khu vực Hoàng Mai sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, liên kết vùng cũng như hội tụ tiện ích đầy đủ. Chung cư @Home nằm ngay trên mặt đường Tam Trinh, đối diện Metro Hoàng Mai. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đi vào trung tâm thành phố, tận hưởng những dịch vụ tại các khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí lớn của Hà Nội. Đây còn là vị trí cửa ngõ thủ đô, thuận tiện đi về các tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh...

Ngoài ra, trở thành chủ nhân của @Home 987 Tam Trinh, khách hàng còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu sẵn có tại các KĐT lớn xung quanh dự án như KĐT Gamuda, KĐT Times City cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng khi nằm gần các hồ điều hòa và công viên lớn như: CV Yên Sở, Đầm Lớn,…

Tiến độ dự án @Home 987 Tam Trinh đã bước vào giai đoạn cất nóc và đang hoàn thiện được cho là điểm cộng với khách hàng. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự kiến quý 3/2018 khách hàng sẽ được nhận căn hộ của mình.

T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng – 1,8 tỷ/căn 3 PN

T&T Riverview được đánh giá là dự án chung cư “chất lượng quốc tế, giá trong tầm tay”. Theo phía chủ đầu tư cho hay, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoản tiền từ 1,8 tỷ đồng là có thể sở hữu một “tổ ấm” tuyệt vời với 3 phòng ngủ tại dự án, cực kỳ phù hợp với các gia đình đa thế hệ hoặc gia đình nhiều thành viên.

Chung cư T&T Riverview sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại cửa ngõ Đông Nam của Thủ đô, gần phố cổ, bệnh viện 108, TTTM Aeon Mall, KĐT Times City,… Bên cạnh đó, dự án còn nằm trong khu vực có nhiều công viên (CV Vĩnh Hưng), hồ điều hòa (Hồ Thanh Trì, Hồ Sen…) rất trong lành, thoáng mát. Đặc biệt, T&T Riverview còn được mệnh danh là dự án “Tụ thủy sinh phú quý” khi có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng và liền kề khuôn viên ngôi chùa Minh Đức cổ kính bên hồ nước êm đềm.

Chất lượng dự án T&T Riverview được đảm bảo bởi nhà thầu uy tín Coteccons

Với mong muốn kiến tạo không gian sống văn minh, hiện đại cho các cư dân tương lai của T&T Reverview, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết xây dựng cho dự án một hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.  Sống tại T&T Riverview, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống lý tưởng trong “thành phố thu nhỏ” với trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh, 2 tầng hầm để xe rộng rãi,… Dự án còn dành diện tích dành cho khu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, khu vui chơi, học tập cho các cư dân nhí và khu dạo bộ xanh mát, ngập tràn thiên nhiên cho các gia đình.

Dự án đã đi vào hoạt động và chào đón những cư dân đầu tiên, chính vì thế, nếu khách hàng nào đang tìm kiếm căn hộ ở ngay để vui Xuân đón Tết thì đây quả thực sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu.

Thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094 680 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/
PV
.
.
.