Nhà phố thương mại - tâm điểm mới của thị trường nhà đất Hải Phòng

Thứ Tư, 23/09/2015, 20:20
Tính đến hết quý II-2015, thị trường bất động sản Hải Phòng đã có dấu hiệu ấm dần trở lại. Đặc biệt, phân khúc cao cấp, trong đó có mô hình nhà phố thương mại đang trở thành điểm sáng với những con số khả quan.

Bất động sản Hải Phòng tăng nhiệt

Theo thống kê chung của các sàn giao dịch BĐS tại Hải Phòng, trong 2 tháng đầu năm 2015 so với cùng thời điểm của năm 2014, số lượng giao dịch đã tăng hơn 30%. Thời điểm hiện tại, giá BĐS tầm trung tại các quận nội thành đang nhích dần lên do thành phố đang hoàn thiện một loạt các dự án cơ sở hạ tầng tạo ra diện mạo mới cho các khu vực xung quanh.

Đặc biệt, phân khúc bất động sản cao cấp đang nổi lên như một điểm sáng, thu hút giới đầu tư, kinh doanh và người dân có nhu cầu thực. Gần 70% lượng nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng được giao dịch thành công ngay trong ngày đầu mở bán là minh chứng điển hình nhất của sự đi lên của phân khúc này, góp phần củng cố thêm niềm lạc quan cho các nhà đầu tư và khách mua nhà.

Các chuyên gia cũng nhận định bất động sản Hải Phòng sẽ hồi phục mạnh mẽ trong thời gian tới và những mô hình bất động sản mới, hiện đại như Vincom Shophouse Hải Phòng sẽ là tâm điểm thị trường.

Vincom Shophouse Hải Phòng – dự án có sự hấp dẫn mạnh mẽ và tạo sóng BĐS tại thị trường TP Hải Phòng.

Hấp lực từ Nhà phố thương mại

Theo nhiều nhà đầu tư, đầu tư vào nhà phố thương mại shophouse tại Hải Phòng vào thời điểm này là hợp lý vì thị trường Hải Phòng đang hồi phục, cơ hội tăng giá vẫn còn.

Thêm nữa, các dự án nhà phố thương mại thường có vị trí đẹp, quy hoạch hiện đại, tiện cho việc kinh doanh hơn so với nhà phố thông thường.

70% căn Vincom Shophouse Hải Phòng đã có chủ ngay trong đợt mở bán đầu tiên (12/9/2015).

Theo nhiều nhà đầu tư BĐS nguyên nhân chính dẫn tới sự thành công tại Hải Phòng của Vincom Shophouse Hải Phòng nằm ở chỗ dự án tọa lạc tại tổ hợp TTTM lớn quy tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống và được bảo chứng bởi tên tuổi của Vingroup, chủ đầu tư của hàng loạt các thương hiệu bất động sản, bán lẻ và dịch vụ hàng đầu Việt Nam như Vincom, Vinpearl, VinMart..., đặc biệt là các khu đô thị Vinhomes được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam” đang làm mưa làm gió thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Chủ nhân các căn Vincom Shophouse Hải Phòng sẽ được tận hưởng các giá trị sống đẳng cấp, một phong cách sống mới mà chỉ nơi đây mới có.

Cùng với đà phục hồi của thị trường BĐS địa phương và những ưu thế vượt trội của nhà phố thương mại mang thương hiệu Vincom, nhiều khách hàng đã nhanh chóng quyết định xuống tiền để sở hữu số lượng hữu hạn các căn Vincom Shophouse Hải Phòng.

“Cơn sốt” nho nhỏ cùng sức hấp thụ khá tốt của thị trường trong thời gian vừa qua là dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư cần nhanh chân để không bỏ lỡ những cơ hội cuối cùng để kịp “lên thuyền trước khi nổi sóng”.

Tân Lương
.
.
.