Mon City - chìa khóa trao tay, nhận ngay sổ đỏ

Thứ Bảy, 20/01/2018, 20:13
Ngày 20-1, tại Sảnh cư dân tòa nhà HD Mon (ngõ 4, đường Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) Chủ đầu tư dự án Mon City đã chính thức bàn giao các căn hộ chung cư tại dự án (giai đoạn 1) cho các cư dân mua nhà. Đồng thời, các cư dân khu nhà phố Mon Street cũng chính thức được nhận bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.


Đây được coi là sự kiện “song hỷ lâm môn” của những cư dân mua nhà tại dự án Mon City. Sau hai năm triển khai thi công với chất lượng và tiến độ dự án được đảm bảo ở mức cao nhất, Dự án Mon City giai đoạn 1 đã hoàn thiện và tiến hành giao nhà cùng sổ đỏ cho khách hàng. 

Những cư dân đầu tiên nhận chìa khóa

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị HD Mon Holdings thì những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống của cư dân tương lai đã được chủ đầu tư phối hợp với các nhà thầu uy tín hoàn thiện với chất lượng cao nhất. Toàn bộ các hạng mục phía trong tòa nhà, khu vực thang bộ, hành lang đều đã được hoàn thiện. Chủ đầu tư cũng kiểm định chất lượng nước sinh hoạt, chất lượng thang máy, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cuộc sống của cư dân.

Theo ông Tuấn thì dự án được thi công nhanh chóng và chất lượng công trình đảm bảo ở mức tốt nhất. Hiện tại, các hạng mục nội thất cơ bản của mỗi căn hộ theo cam kết trong hợp đồng đã được hoàn thiện. Hạ tầng giao thông nội khu dự án và kết nối giữa Mon City với khu vực xung quanh đã hoàn thành. 

Các tầng thương mại đã được bàn giao tới khách hàng cho thuê để hoàn thiện nội thất, chuẩn bị đi vào hoạt động với hệ thống trung tâm mua sắm, ẩm thực, lớp học mầm non, café…Hàng chục gian hàng dịch vụ đã và đang được các cư dân thuộc dãy phố nhà Mon Street triển khai kinh doanh trước đó, sẽ tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện ích cho các cư dân trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Trước đó, tháng 11-2017, sau nhiều lựa chọn khắt khe nhằm đảm bảo cho cư dân Mon City được hưởng chất lượng dịch vụ quản lý tốt nhất, HD Mon Holdings đã ký kết hợp tới với PMC để PMC trở thành đơn vị quản lý vận hành toàn bộ khu đô thị. 

Tòa tháp đôi

Đây là một trong những đơn vị quản lý có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường hiện tại. Với sự quản lý của PMC, mọi việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật sẽ luôn ổn định, đồng thời mang lại cuộc sống thoải mái nhất cho từng khách hàng.

Dự án Mon City được chính thức giới thiệu ra thị trường vào tháng 12-2015. Vào thời điểm đó, Mon City là dự án đầu tiên tại Hà Nội chính thức có bảo lãnh ngân hàng về tiến độ bàn giao căn hộ cho người mua nhà. Với vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, Mon City nhanh chóng tạo cơn sốt thanh khoản trong năm 2016.

Dự án nhìn từ ngoài vào

Mon City cũng khiến cả thị trường ngỡ ngàng bởi tiến độ thi công nhanh chóng. Dãy liền kề đã bắt đầu bàn giao cho khách hàng vào tháng 10-2016 chỉ sau một năm xây dựng. 70 căn hộ liền kề đầu tiên được nhận sổ đỏ trong tháng 1-2018.

“Chìa khóa trao tay- nhận ngay sổ đỏ” là chiến lược kinh doanh tạo nên thương hiệu của HD Mon Holdings trong nhiều năm qua. Tại buổi lễ bàn giao, ông Nguyễn Anh Tuấn vui mừng cho biết: “Chúng tôi bàn giao sổ đỏ cho khách hàng không chỉ khiến khách mua nhà của dự án yên tâm mà còn là hành động thiết thực và trách nhiệm của chủ đầu tư đối với tất cả các khách hàng mua nhà”. 

Khuôn viên Dự án Mon City

Nội thất và hành lang căn hộ

Từ một công ty tên tuổi còn mới mẻ trên thị trường bất động sản, HD Mon Holdings đã được thị trường cả nước biết đến, tạo dựng được thương hiệu uy tín khi sản phẩm của công ty mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân, đồng thời tạo được niềm tin uy tín cho khách hàng trong các dự án.

Theo ông Tuấn thì tới đây, công ty tiếp tục tăng tốc 5 dự án, đặc biệt là siêu Dự án 300 ha tại Vân Đồn (Quảng Ninh); giai đoạn 2 của Dự án Mon City và Dự án Mon Bay (Hạ Long, Quảng Ninh).

Tr.Hằng
.
.
.