Mở bán chính thức tòa nhà đẹp nhất dự án 360 Giải Phóng

Thứ Tư, 17/05/2017, 17:20
Cuối tuần này, tại dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng sẽ diễn ra hai sự kiện quan trọng, đó là sự kiện Mở bán chính thức tòa IP2 và lễ cất nóc tòa IP1.


“Tuần lễ vàng” - Ngập tràn quà tặng

Sau thời gian dài mong ngóng của thị trường, sáng ngày 21/05 tới đây dự án Imperial Plaza sẽ chính thức mở bán tòa IP2 - tòa căn hộ đẹp nhất dự án với vị trí mặt đường Giải Phóng. 

Trước đó vào ngày 20-5 tại dự án cũng sẽ diễn ra Lễ cất nóc tòa IP1, ghi nhận tiến độ thi công vượt bậc của Chủ đầu tư. Chỉ sau hơn nửa năm kể từ ngày ra mắt dự án, người mua nhà đã có thể nhìn thấy tổ ấm tương lai của mình thành hình trên trục đường Giải Phóng huyết mạch. Imperial Plaza đang ngày càng khẳng định đẳng cấp và chất lượng của một dự án hàng đầu khu vực cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

Dự án Imperial Plaza tọa lạc trên trục đường huyết mạch Giải Phóng.

Nhân “tuần lễ vàng” đánh dấu các mốc quan trọng bậc nhất của dự án, Chủ đầu tư cùng Đơn vị phân phối mang đến cho các khách hàng của Imperial Plaza cơn mưa quà tặng chưa từng có. 

Theo đó, chỉ trong 1 tuần duy nhất từ ngày 15-5 đến 21-5, tất cả các khách hàng giao dịch thành công căn hộ Imperial Plaza sẽ được tặng ngay một máy giặt LG trị giá 8.000.000 đồng cho một giao dịch thành công. 

Ngoài ra, trong sự kiện mở bán, các khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 27-2 đến ngày 21-5-2017 sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với tổng giá trị tới 80 triệu đồng với nhiều phần quà hấp dẫn như: Tủ lạnh Side by side Hitachi, Điều hòa 2 chiều LG, Máy giặt Electrolux, Quạt điều hòa Sunhouse.

Lãi suất 0% trong 12 tháng

Để mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ nằm tại đất vàng Giải Phóng cho các khách hàng, chủ đầu tư đã ra chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng mua căn hộ tại tòa IP1 và IP3. Theo đó, các khách hàng có nhu cầu vay vốn từ ngân hàng Pvcombank và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng. Ngoài ra, đối với các khách hàng thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 3,5% giá trị căn hộ, áp dụng cho cả 3 tòa tháp IP1, IP2 và IP3.

Với chính sách hỗ trợ vay vốn linh hoạt này, các khách hàng sẽ dễ dàng hơn để sở hữu căn hộ tại quần thể “phố trong phố” đầy đủ tiện nghi, nơi quy tụ hệ thống y tế giáo dục hàng đầu của Thủ đô với bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Đại học Bách khoa, kinh tế quốc dân…

Phối cảnh phòng khách thoáng đãng tại Imperial Plaza.

Giá trị cộng đồng hoàn hảo

Tại chung cư Imperial Plaza, chủ đầu tư dành rất nhiều không gian và tiện ích để phục vụ cho các hoạt động của người dân. Dự án được ví như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ cộng đồng. Hiếm có dự án nào trong khu vực lân cận có được không gian trường học các cấp, bể bơi, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như tại Imperial Plaza. Khuôn viên dự án được thiết kế ngập tràn cây xanh và hoa cỏ, cùng những khu vui chơi cho trẻ em, mang đến không gian sống trong lành và thư giãn cho cư dân.

Khu vui chơi cho trẻ em tại Imperial Plaza.

Nhờ vị trí đắc địa của dự án, cư dân Imperial Plaza cũng được tận hưởng những tiện ích trong khu vực, đặc biệt là lợi thế gần các trường đại học, bệnh viện tuyến đầu như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân, Bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp... Hệ thống hồ điều hòa và công viên xung quanh dự án như công viên Yên Sở, công viên Thống Nhất, hồ Linh Đàm cũng là điểm cộng đáng lưu ý đối với người mua nhà. 

Nhờ những ưu thế về vị trí này mà Imperial Plaza là dự án trong tầm ngắm của rất nhiều giảng viên, bác sĩ của các bệnh viện, trường đại học lân cận, cũng như những người mua nhà đang tìm kiếm một không gian sống cao cấp khu vực phía Nam.

Quý khách hàng đăng ký tham dự sự kiện và nhận thông tin dự án vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Hotline: 0914 42 9191

PV
.
.
.